BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tổng Công ty điện lực miền Nam:

Trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách ờ Gò Dầu và Trảng Bàng 

Cập nhật ngày: 27/07/2018 - 17:57

BTNO - Chiều 26.7, Tổng Công ty Điện lực miền Nam, Công ty Điện lực Tây Ninh phối hợp với UBND xã Hiệp Thạnh (huyện Gò Dầu) tổ chức lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách.

Trao quyết định giao nhà cho gia đình ông Phạm Văn Bận.

Căn nhà được trao cho ông Phạm Văn Bận, thương binh ¼, có hoàn cảnh  khó khăn về nhà ở. Vợ chồng ông Bận đều đã cao tuổi, sức lao động yếu, nguồn thu nhập chính của gia đình từ tiền bán vé số và trợ cấp thương binh hằng tháng.

* Cùng ngày, UBND các xã An Tịnh, Lộc Hưng (Trảng Bàng) và Tổng Công ty Điện lực miền Nam cũng đã trao nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách ở địa phương.

Hai căn nhà được trao cho bà Nguyễn Thị Giứt (sinh năm 1946, là người có công với cách mạng, hiện ngụ tại ấp An Phú, xã An Tịnh) và bà Võ Thị Nga (sinh năm 1939, vợ liệt sĩ, ngụ tại ấp Lộc Tân, xã Lộc Hưng).

Kinh phí xây dựng nhà do Tổng Công ty Điện lực miền Nam hỗ trợ mỗi căn 50 triệu đồng, Quỹ đền ơn đáp nghĩa tỉnh Tây Ninh hỗ trợ mỗi căn 20 triệu đồng. Dịp này, đơn vị tài trợ và chính quyền địa phương cũng trao tặng các gia đình nhiều phần quà mừng nhà mới.

Ngọc Bích - Việt Khánh