BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao tiền bạn đọc hỗ trợ cho ông Tính 

Cập nhật ngày: 03/06/2020 - 19:42

BTNO - Ngày 2.6, tại Bệnh viện Cao Văn Chí (thị xã Hoà Thành), Phóng viên Báo Tây Ninh đã đến trao tiền của bạn đọc ủng hộ cho ông Lê Trung Tính, nhân vật trong bài viết "Mong bạn đọc hỗ trợ chú Tính" đăng trên Báo Tây Ninh hôm 28.5.

Trao tiền của mạnh thường quân hỗ trợ cho ông Tính.

Phóng viên Báo Tây Ninh đã đến thăm hỏi và trao số 3 triệu đồng do bạn đọc ủng hộ cho ông Tính. 

Vừa qua, ngày 30.5, dù chưa có đủ số tiền để phẫu thuật nhưng ông Tính đã được nhóm thiện nguyện Chiếc thuyền Từ Bi và Bệnh viện Cao Văn Chí hỗ trợ phẫu thuật thay, lắp khớp háng. Hiện tại, tình trạng sức khoẻ của ông đã ổn, bớt đau và có thể cử động nhẹ chân bị thương.

Tuy nhiên, ông Tính và gia đình vẫn còn nợ chi phí phẫu thuật gần 25 triệu đồng. Gia đình ông vẫn rất mong nhận được sự hỗ trợ của mạnh thường quân, các nhà hảo tâm để có thể trả hết viện phí và yên tâm hồi phục vết thương sau phẫu thuật.

Hiện ông Tính vẫn đang nằm điều trị tại phòng 316-Bệnh viện Cao Văn Chí. Mạnh thường quân và nhà hảo tâm có hỗ trợ cho ông Tính, xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0981944226 (Gặp bà Chưởng, vợ ôngTính).

  Ngọc Bích – Lê Thùy

Tin liên quan
  • Mong bạn đọc hỗ trợ chú Tính 

    Mong bạn đọc hỗ trợ chú Tính

    Nằm trên giường bệnh, ông Lê Trung Tính (sinh năm 1969) rưng rưng nước mắt mỗi khi có người đến thăm hỏi hoàn cảnh của mình. Dù đã 51 tuổi nhưng trông ông Tính vẫn rất cường tráng và khỏe mạnh. Vậy mà, không ai có thể ngờ, tai nạn “trợt té” tưởng chừng nhẹ lại có thể khiến một người đàn ông rắn rỏi như ông Tính rơi vào tình cảnh nằm một chỗ.