Xã hội   Chia sẻ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao tiền bạn đọc ủng hộ cho bà Nguyễn Thị Mỹ Song 

Cập nhật ngày: 23/03/2020 - 20:52

BTNO - Ngày 22.3, đại diện Báo Tây Ninh đã đến trao tiền của bạn đọc ủng hộ cho bà Nguyễn Thị Mỹ Song (52 tuổi), ngụ tại khu phố 2, phường IV, TP.Tây Ninh.

Trao tiền ủng hộ của bạn đọc cho mẹ con bà Song.

Chị Song là nhân vật trong bài viết “Xót xa một cảnh đời” đăng trên mục Chia sẻ của Báo Tây Ninh, số ra ngày 16.3.2020.

Sau khi biết về hoàn cảnh của bà Song, một số bạn đọc Báo Tây Ninh đã đóng góp tiền hỗ trợ. Tại nhà bà Song, phóng viên đã trao số tiền 2,5 triệu đồng của các mạnh thường quân hỗ trợ cho mẹ con.

Theo bà Võ Thị Thanh Lan – Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ khu phố 2, phường IV cho biết, những ngày qua, nhiều mạnh thường quân trong tỉnh đã tìm đến gia đình bà Song để thăm hỏi, tặng tiền mặt và các nhu yếu phẩm gồm gạo, sữa, tã, nước yến, bánh ngọt… giúp mẹ con bà vượt qua khó khăn, có thêm động lực để cố gắng.

Hoàn cảnh của bà Song vẫn còn nhiều khó khăn, mọi việc trong gia đình và cả việc vệ sinh cá nhân, bà cũng phải nhờ người chị chồng giúp đỡ. Đứa con gái nhỏ cũng nhờ người này chăm sóc. Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ số điện thoại của bà Võ Thị Thanh Lan-Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ khu phố 2, điện thoại 0918.028.769.

Phương Thảo

 

Tin liên quan
  • Xót xa một cảnh đời 

    Xót xa một cảnh đời

    Theo chân bà Võ Thị Thanh Lan–Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ khu phố 2, phường IV (TP.Tây Ninh), chúng tôi đến tận nhà và chứng kiến cuộc sống khốn cùng của bà Nguyễn Thị Mỹ Song (52 tuổi).