BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao tiền bạn đọc ủng hộ cho em Võ Minh Chiến 

Cập nhật ngày: 19/03/2020 - 09:15

BTNO - Ngày 18.3, phóng viên Báo Tây Ninh đã đến trao tiền của bạn đọc ủng hộ cho em Võ Minh Chiến, học lớp 6 Trường THCS Lê Lợi (xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu).

Em Chiến là nhân vật trong bài viết “Ước mơ được đi học của cậu học trò mồ côi”, đăng trên mục Tiếp sức đến trường của Báo Tây Ninh, số ra ngày 6.3.2020. Hoàn cảnh của em Chiến rất đáng thương, em mồ côi ba mẹ từ nhỏ, phải sống nương tựa vào ông bà nội. Ông bà của em nay cũng đã già yếu, nên việc chăm lo cho em ăn học ngày một khó khăn hơn.

Em Võ Minh Chiến nhận tiền hỗ trợ của bạn đọc Báo Tây Ninh.

Sau khi biết hoàn cảnh của em Chiến, một số bạn đọc Báo Tây Ninh đã đóng góp hỗ trợ em. Tại nhà em Chiến, phóng viên đã trao số tiền 3,5 triệu đồng của các mạnh thường quân hỗ trợ cho em Chiến.

Gia đình em Chiến cho biết thêm, những ngày qua, nhiều mạnh thường quân trong tỉnh cũng đã tìm đến gia đình thăm hỏi, tặng tiền mặt và các nhu yếu phẩm gồm gạo, mì, dầu ăn, đường,… giúp gia đình em Chiến vượt qua khó khăn, có thêm điều kiện lo cho em ăn học.

Con đường phía trước của em Chiến còn rất dài, còn nhiều khó khăn, rất mong các mạnh thường quân tiếp tục hỗ trợ tiếp bước đến trường cho cậu học trò nhỏ mồ côi cha mẹ. Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ số điện thoại của ông Soàn- ông Nội em Chiến: 0369983624.

Châu Pha