BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao tiền bạn đọc ủng hộ người bệnh tật, khó khăn

Cập nhật ngày: 18/08/2019 - 18:15

BTN - Ngày 14.8, phóng viên Báo Tây Ninh thay mặt bạn đọc đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho ông Lê Đức Chánh (sinh 1965, ngụ tại ấp An Thọ, xã An Cơ, huyện Châu Thành).

Hoàn cảnh ông Chánh được đăng trên mục chia sẻ của Báo Tây Ninh, số ra ngày 9.8.2019 với bài viết “Khốn đốn vì bệnh tật”. Cả nhà ông Chánh có 3 người mắc bệnh, khả năng lao động rất kém. Sau khi báo đăng, một số bạn đọc đã chia sẻ, ủng hộ với mong muốn giúp gia đình vượt qua khó khăn trước mắt.

Trong đó, chị Nguyễn Thị Thu Trang- Đại lý vé số Vĩnh Phúc - Hải Trang (cửa 1, chợ Long Hoa, huyện Hoà Thành) ủng hộ 5 triệu đồng kèm phần quà sữa, gạo, mì gói. Một số độc giả, mạnh thường quân ủng hộ thêm 3,9 triệu đồng.

K.K

* Báo Tây Ninh ra ngày 2.8.2019 có bài viết “Niềm vui của đôi vợ chồng nghèo”, nói về vợ chồng ông Nguyễn Văn Hạng, ngụ ấp Trường Thọ, xã Trường Hoà, huyện Hoà Thành được MTTQ xã xây tặng nhà đại đoàn kết.

Một bạn đọc  ở phường 1, thành phố Tây Ninh đã đến toà soạn nhờ chuyển tặng gia đình ông Hạng số tiền 1 triệu đồng. Chiều 13.8.2019, tác giả bài báo đã đến nhà trao cho ông Hạng số tiền trên. Trước đó, những người bạn làm nghề bán vé số ở Hoà Thành đã tặng ông Hạng 1 cây quạt máy, 1 cái tủ bằng inox và một cựu chiến binh ngụ tổ 19, ấp Trường Thọ tặng 2 triệu đồng.

VĂN TÀI