Xã hội   Chia sẻ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao tiền hỗ trợ bé Bảo Thy 

Cập nhật ngày: 10/08/2022 - 14:12

BTNO - Trước đây trên mục chia sẻ, Báo Tây Ninh có đăng thông tin “Châu Thành: Một cháu bé bị bệnh hiểm nghèo cần sự giúp đỡ”. Đó là trường hợp của bé Lê Bảo Thy, học sinh lớp 4 Trường tiểu học Hoà Hội, con của anh Lê Hoàng Giang và chị Lê Thị Mai, ngụ ấp Bố Lớn, xã Hoà Hội, huyện Châu Thành.

Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Kim Thị Minh, lãnh đạo Hội LHPN huyện Châu Thành và cấp uỷ, Hội LHPN xã Hoà Hội thăm, tặng quà bé Bảo Thy.

Sau khi Báo đăng thông tin và qua sự kêu gọi, chia sẻ của Hội LHPN xã Hoà Hội, đã có những mạnh thường quân đến thăm hỏi, động viên, tặng tiền mặt và quà cho bé Bảo Thy.

Ngày 9.8, bà Kim Thị Minh- Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, lãnh đạo Hội LHPN huyện Châu Thành và xã Hoà Hội cũng đã đến thăm, trao số tiền 2 triệu đồng của một mạnh thường quân ở thị xã Hoà Thành cho gia đình bé Bảo Thy.

Được biết, thông qua sự kêu gọi của bà Kim Thị Minh, Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, một mạnh thường quân ngụ thị xã Hoà Thành (xin được giấu tên) sẽ hỗ trợ bé Bảo Thy hằng tháng với số tiền 2 triệu đồng để gia đình tiếp tục điều trị bệnh cho bé. Và hiện nay, sau thời gian điều trị tích cực, sức khỏe của bé Bảo Thy có tiến triển, tự đi lại được.

Tố Tuấn