BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tỉnh đoàn Tây Ninh:

Trao tiền hỗ trợ gia đình nạn nhân bị TNGT 

Cập nhật ngày: 16/03/2018 - 22:05

BTNO - Tỉnh đoàn Tây Ninh đã trao tặng số tiền gần 22 triệu đồng cho anh Trần Ngọc Châu, nạn nhân vụ TNGT xảy ra hôm mùng 2 tết.

Trao tiền cho gia đình nạn nhân.

Mới đây, Tỉnh đoàn Tây Ninh phối hợp cùng nhóm bạn hữu đường xa tại Tây Ninh đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng số tiền gần 22 triệu đồng cho anh Trần Ngọc Châu (31 tuổi) và con gái Trần Ngọc Thu Ngân (6 tuổi), nạn nhân TNGT, hiện ngụ tại tổ 10, ấp cây Da, xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu.

Số tiền này do các thành viên trong nhóm và các mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh hỗ trợ gần 21 triệu đồng, Tỉnh đoàn Tây Ninh hỗ trợ 1 triệu đồng.

Được biết, ngày mùng 2 tết nguyên đán Mậu Tuất, trong khi chạy xe máy chở vợ và con gái lưu thông trên đường, đã xảy ra va chạm giữa xe anh Châu với một chiếc xe môtô khác. Tai nạn xảy ra khiến anh Châu bị gãy xương vai, gãy cả 2 tay, máu bầm tụ màng não, chấn thương phần mặt; còn bé Ngân bị giãn xương chậu, tét phần bẹn đùi và khâu hậu môn.

Được biết, gia đình anh Châu còn nhiều khó khăn trong cuộc sống, trước đây cả 2 vợ chồng anh đều là công nhân. Từ khi anh Châu và con gái bị TNGT nằm một chỗ, vợ anh phải nghỉ việc ở nhà chăm sóc chồng và con.

Đăng Khoa