BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trao vốn Chương trình nuôi dưỡng nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tại cộng đồng 

Cập nhật ngày: 24/07/2024 - 14:58

BTNO - Ngày 23.7, Công ty cổ phần đầu tư IZI GROUP kết hợp Trung tâm Phát triển sức khoẻ bền vững (VietHealth) tổ chức trao vốn hỗ trợ cho các nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Tây Ninh.

Bà Võ Thị Đẹp- Chủ tịch Hội NNCĐDC/dioxin tỉnh Tây Ninh (bên trái) nhận vốn hỗ trợ cho nạn nhân ở Trung tâm nuôi dưỡng và phục hồi chức năng cho NNCĐDC tỉnh.

Nhằm cải thiện bữa ăn hằng ngày cho nạn nhân chất độc da cam, Công ty cổ phần đầu tư IZI GROUP cùng VietHealth đã đến thăm hỏi, động viên, trao tặng 55 triệu đồng cho 25 nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Phục hồi chức năng cho nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Tây Ninh. Các nạn nhân da cam có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ 10.000 đồng/ngày/nạn nhân trong vòng 10 tháng, từ tháng 7.2024 đến tháng 5.2025.

Buổi sáng cùng ngày, đoàn đã đến trao vốn thực hiện chương trình nuôi dưỡng nạn nhân tại hộ gia đình cho 25 nạn nhân (mỗi người 2 triệu đồng) ở các huyện Châu Thành, Bến Cầu, Tân Châu. 

Chương trình trao vốn, hỗ trợ bữa ăn hơn 100 triệu đồng là một hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhân Tháng hành động vì nạn nhân chất độc da cam năm 2024, diễn ra từ ngày 1-31.8.

Nguyễn Thế