BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trên 100 cá nhân ở Công ty Luthai (Tân Châu) cách ly đủ 14 ngày, không có trường hợp mắc Covid-19 

Cập nhật ngày: 17/02/2020 - 15:53

BTNO - Sáng 17.2 UBND huyện Tân Châu đã có thông báo cho phép 104 lao động người nước ngoài đang làm việc tại Công ty Luthai (Khu công nghiệp Tân Hội) được ra ngoài làm việc sau khi đã cách ly đủ 14 ngày để phòng, chống dịch Covid-19.

Bí thư Huyện ủy Tân Châu Nguyễn Đình Xuân (ngoài cùng, bên phải) phát biểu tại buổi công bố thông báo.

Được biết, 104 công nhân thuộc Công ty Luthai phần lớn là người Trung Quốc đã được cách ly từ ngày 3.2 đến 16.2, đến nay đã qua 14 ngày theo quy định. Trong thời gian cách ly, huyện Tân Châu đã thực hiện đầy đủ công tác tiêu độc khử trùng theo quy định.

Phát biểu tại buổi công bố thông báo, ông Nguyễn Đình Xuân - Bí thư Huyện ủy Tân Châu nhắc nhở đối với các công nhân không nên chủ quan vì dịch bệnh hiện vẫn còn diễn biến phức tạp; phải thường xuyên rửa tay bằng xà phòng, vệ sinh cá nhân, mang khẩu trang y tế khi làm việc…

Bí thư Huyện ủy Tân Châu cũng yêu cầu công ty Luthai thường xuyên kiểm tra sức khỏe và đo thân nhiệt đối với các công nhân; khi phát hiện các trường hợp có triệu chứng bệnh cần thông báo nhanh chóng cho cơ quan y tế gần nhất để xử lý theo quy định.

Chí Thành