BAOTAYNINH.VN trên Google News

Những tấm lòng vàng

Trên 16 triệu đồng hỗ trợ cho chị Nô Sa Ny 

Cập nhật ngày: 29/11/2019 - 14:27

BTN - Bà Nguyễn Thị Nhàn, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Phụ nữ từ thiện Tây Ninh trao số tiền 16 triệu đồng cho chị Nô Sa Ny, do các thành viên trong CLB đóng góp. Dịp này, nhiều thành viên trong đoàn cũng đã tặng thêm tiền cho mẹ con chị Nô Sa Ny.

Chủ nhiệm CLB Phụ nữ từ thiện tỉnh trao tiền hỗ trợ cho chị Nô Sa Ny.

Mới đây, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh cùng Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Phụ nữ từ thiện Tây Ninh tổ chức đến thăm hỏi mẹ con chị Nô Sa Ny, ở ấp Hội Thạnh, xã Tân Hội, huyện Tân Châu (nhân vật trong mục Chia sẻ “Lây lất qua ngày”, đăng trên Báo Tây Ninh, số thứ 7, 23.11.2019).

Thay mặt đoàn, bà Nguyễn Thị Nhàn, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Phụ nữ từ thiện Tây Ninh trao số tiền 16 triệu đồng cho chị Nô Sa Ny, do các thành viên trong CLB đóng góp. Dịp này, nhiều thành viên trong đoàn cũng đã tặng thêm tiền cho mẹ con chị Nô Sa Ny. Nhóm chị Hai Hoà (Bếp ăn Từ thiện Bệnh viện huyện Tân Châu) còn tặng chiếc xe lăn, hỗ trợ gạo và nhu yếu phẩm tạm dùng trong 3 tháng.

Phước Hải

Tin liên quan
  • Lây lất qua ngày 

    Lây lất qua ngày

    Niềm ước ao lớn nhất của chị bây giờ chỉ là muốn cô con gái nhỏ có thể được đến trường, học hành đến nói đến chốn, không phải khổ cực như chị. Đối với bản thân mình, chị chỉ mong có điều kiện tập vật lý trị liệu để có thể tự ngồi dậy, tự lo mọi sinh hoạt cá nhân. Điều ước của chị có thể thành hiện thực nếu nhận được sự trợ giúp từ những tấm lòng nhân ái.