Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Triển khai hoá đơn điện tử Golive trong hệ thống Petrolimex tại Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 02/04/2018 - 22:28

BTNO - Việc phát hành hoá đơn điện tử làm giảm bớt những gánh nặng về thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho người tiêu dùng.

Ngày 1.4, tại Cửa hàng xăng dầu số 1 (Phường 1, TP. Tây Ninh), Công ty xăng dầu Tây Ninh (Petrolimex Tây Ninh) tổ chức lễ triển khai áp dụng hoá đơn điện tử Golive trong toàn hệ thống từ phòng nghiệp vụ đến tất cả các cửa hàng xăng dầu trực thuộc Công ty.

Nhân viên Công ty xăng dầu Tây Ninh hướng dẫn khách hàng xuất hoá đơn điện tử trên hệ thống.

Tại buổi lễ, Petrolimex Tây Ninh thông báo cho khách hàng về việc áp dụng hoá đơn điện tử trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu thay thế hoá đơn giấy thông thường trên toàn bộ hệ thống từ văn phòng Công ty đến các Cửa hàng bán lẻ Xăng dầu trực thuộc. Việc áp dụng hoá đơn điện tử chính thức từ ngày 1.4.2018.

Hoá đơn điện tử tập hợp các thông tin, dữ liệu về bán hàng hoá và cung ứng dịch vụ được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử; có giá trị về mặt pháp lý như hoá đơn giấy và được Bộ Tài Chính, Tổng cục Thuế chấp nhận.

Để xuấ thoá đơn điện tử, khách hàng có thể nhận mã tra cứu qua địa chỉ email hoặc biên lai và truy cập vào trang web www.petrolimex.com.vn để lấy hoá đơn.

Việc phát hành hoá đơn điện tử làm giảm bớt những gánh nặng về thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho người tiêu dùng,tiết giảm chi phí và minh bạch trong hoạt động kinh doanh xăng dầu.

Bên cạnh đó, các cơ quan quản lý Nhà nước cũng sẽ thuận tiện trong việc tra cứu thông tin để kiểm soát. Đây là chương trình mang lại lợi ích cho cả người tiêu dùng, Nhà nước và doanh nghiệp.

Ngọc Bích