BAOTAYNINH.VN trên Google News

Triệt xoá tụ điểm mại dâm ở xã Chà Là  

Cập nhật ngày: 15/08/2020 - 11:17

BTNO - Công an xã Chà Là vừa phối hợp với Đội Cảnh sát quản lý hành chính Công an huyện Dương Minh Châu triệt xoá điểm mại dâm trên địa bàn xã.

Các đối tượng bán dâm.

Tối 13.8, Công an xã Chà Là và Đội Cảnh sát quản lý hành chính Công an huyện Dương Minh Châu ra quân kiểm tra hành chính đồng loạt các quán cà phê, nhà nghỉ trên địa bàn xã.

Qua kiểm tra quán cà phê D.T do bà Võ Thị Kim Loan (SN 1982, ngụ Hiệp Tân, Hoà Thành) quản lý, chủ quán không xuất trình được giấy phép kinh doanh, một số nhân viên ở quán không có khai báo tạm trú.

Tiếp tục kiểm tra nhà nghỉ M.N, lực lượng chức năng bắt quả tang 2 đôi nam, nữ đang thực hiện hành vi "mua, bán dâm".

Qua điều tra, các đối tượng bán dâm trên khai nhận là nhân viên quán cà phê D.T. Khi có khách đến uống nước, các nhân viên chủ động giao dịch mua bán dâm với khách, mỗi lượt 400 ngàn đồng. Nếu khách đồng ý sẽ đi vào các nhà nghỉ thuộc khu vực xã hoặc địa bàn lân cận.

Hiện Công an xã lập hồ sơ xử phạt hành chính 4 đối tượng có hành vi mua, bán dâm, 1 đối tượng không khai báo tạm trú và chủ quán cà phê D.T vì không có giấy phép kinh doanh; lập biên bản xử phạt chủ nhà nghỉ về hành vi thiếu tinh thần trách nhiệm để xảy ra hoạt động mua bán dâm trong khu vực kinh doanh do mình quản lý.

Hà Thuỷ – Tấn Lực