BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trộm cắp xuất hiện trước cổng trường 

Cập nhật ngày: 05/09/2017 - 21:19

BTNO - Ngay trong buổi sáng khai giảng năm học mới 2017- 2018, trước Trường tiểu học Võ Thị Sáu (phường III, TP.Tây Ninh) đã xảy ra ít nhất hai trường hợp bị mất cắp tài sản.

Việc tập trung đông người trước cổng trường là cơ hội để kẻ gian ra tay trộm cắp tài sản.

Chị N.T.L.A (35 tuổi, ngụ khu phố 3, phường III) cho biết, khi dừng xe trước cổng trường TH Võ Thị Sáu để dẫn con vào dự lễ khai giảng, chợt nhớ chiếc bóp của mình còn để trong cốp xe nên quay trở ra lấy. Nhưng khi mở yên xe lên thì chị A. phát hiện chiếc bóp của mình “không cánh mà bay”.

Một giáo viên của trường cho biết thêm, cũng trong sáng nay (5.9), một phụ huynh khác cũng báo với nhà trường bị mất bóp trong tình trạng tương tự. Nhà trường đã phát loa kêu gọi có ai nhặt được thì xin trả lại, sẽ được hậu tạ, nhưng đến hết buổi sáng vẫn chưa nhận được thông tin gì về hai chiếc bóp đã mất.

Các phụ huynh cần đề cao cảnh giác, không để tài sản trong xe, không dựng phương tiện (xe máy) của mình ngoài cổng trường để tạo cơ hội cho kẻ xấu ra tay.

Lãnh đạo các trường cần tăng cường thêm nhiều biện pháp giữ gìn an ninh trật tự, như lắp đặt camera an ninh trước cổng trường, nhờ chính quyền địa phương cử thêm lực lượng công an, dân phòng để bảo đảm an toàn về tài sản cho phụ huynh khi đưa, đón con trẻ đến trường.   

Thảo Nguyên