Kinh tế   Đời sống đô thị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ý kiến người dân:

Trồng cây xanh không đồng đều trên lề đường 30.4 

Cập nhật ngày: 27/09/2020 - 18:23

BTNO - Một số người dân ý kiến, không hiểu vì sao, hai bên lề đường 30.4 (TP Tây Ninh), đoạn từ vòng xoay Trường THCS Trần Hưng Đạo đến ngã ba Mít Một, có nhiều nơi không trồng cây xanh, hoặc trồng cây xanh với khoảng cách quá xa nhau.

Có nơi cây bị chết khô.

Cụ thể, từ hướng vòng xoay đến ngã ba Mít Một, đoạn qua khỏi Trường THCS Trần Hưng Đạo khoảng vài trăm mét, có một khoảng trống trên vỉa hè dài khoảng 30 mét, không có một cây xanh nào được trồng trên vỉa hè, mặc dù trên lề đường này là nhà dân chứ không có trụ sở cơ quan nào cả.

Tương tự như thế, đối diện bên kia đường, trải dài từ Cửa hàng xăng dầu Petrolimex số 2 đến Thánh thất Cao Đài TP.Tây Ninh, dài cả  trăm mét, trên lề đường cũng trống huơ.

Đoạn lề đường trải dài hơn 100 mét trước Cửa hàng xe ô tô Hyundai Tây Ninh cũng bỏ không.

Cách đó một đoạn không xa, hàng trăm mét, từ Cửa  hàng Thép Trường Nam đến đoạn qua khỏi quán cà phê Yến cũng không có một cây xanh nào để tạo bóng mát. Tiếp theo, đoạn lề đường ở khu vực ngã ba Giếng Mạch rất trống trải, không hiểu vì sao chưa được trồng cây xanh...

Nhiều đoạn lề đường khác chẳng có cây xanh nào được trồng.

Ngoài ra, còn nhiều đoạn lề đường khác, như trước quán cà phê Huy, Đại lý dầu nhớt Đức Tiến và hai bên lề đường Nguyễn Trãi- đoạn giáp với đường 30.4 cũng chẳng có cây xanh nào được trồng. Còn một vài nơi trên lề đường 30.4, cây xanh đã được trồng rồi, nhưng bị chết và chưa được trồng lại cây khác.

Thảo Nguyên


Liên kết hữu ích