BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trụ bê tông chiếm hẻm không thuộc quyền quản lý của Ðiện lực 

Cập nhật ngày: 05/08/2017 - 14:45

BTN - Sau khi Báo phát hành, Ðiện lực Tây Ninh có văn bản phản hồi cho biết, Ðiện lực TP. Tây Ninh đã liên hệ với UBND phường 3 cử Trưởng khu phố 1 cùng Ðiện lực đến khảo sát thực tế tại con hẻm trên.

Hai cây trụ bê tông lấn chiếm lòng hẻm 31 đường Cách Mạng Tháng Tám.

Báo Tây Ninh ngày 29.7 có bài viết “Nâng cấp hẻm nhưng lại quên hàng cột điện”, phản ánh tình trạng hẻm 31 đường Cách Mạng Tháng Tám (phường 3, thành phố Tây Ninh) sau khi được nâng cấp lên bê tông vẫn còn tồn tại 2 trụ điện nằm chiếm lòng đường, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, làm mất mỹ quan đô thị.

Sau khi Báo phát hành, Ðiện lực Tây Ninh có văn bản phản hồi cho biết, Ðiện lực TP. Tây Ninh đã liên hệ với UBND phường 3 cử Trưởng khu phố 1 cùng Ðiện lực đến khảo sát thực tế tại con hẻm trên.

Kết quả khảo sát cho thấy, 2 trụ bê tông nằm lấn ra ngoài lòng đường gần nửa mét là trụ mắc dây cáp quang và dây thông tin, không thuộc quyền quản lý của Ðiện lực Tây Ninh.

Ðiện lực Tây Ninh cũng đã đề nghị UBND phường 3 thông báo cho người dân trong khu vực liên hệ với đơn vị viễn thông quản lý các trụ nói trên để tiến hành khảo sát và xử lý.

THIÊN TÂM


Liên kết hữu ích