BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trung đoàn 174: Thăm, động viên gia đình chiến sĩ mới là người dân tộc thiểu số 

Cập nhật ngày: 16/04/2022 - 18:02

BTNO - Chiều 13.4, Trung đoàn 174 đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình chiến sĩ mới là người dân tộc có hoàn cảnh khó khăn.

Thiếu tá Đặng Thanh Liêm– Chính uỷ Trung đoàn tặng quà gia đình chiến sĩ mới Khonl Thia tại Ninh Điền, Châu Thành, Tây Ninh.

Thay mặt Đảng uỷ, Chỉ huy Trung đoàn 174, Thiếu tá Đặng Thanh Liêm- Chính uỷ Trung đoàn bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ sâu sắc với những khó khăn của các gia đình, đồng thời, thông báo cho thân nhân chiến sĩ về kết quả huấn luyện, rèn luyện, chấp hành kỷ luật của con em sau hơn 1 tháng nhập ngũ và huấn luyện tại đơn vị.

Theo đó, những ngày đầu tiếp xúc môi trường quân đội, các em còn nhiều bỡ ngỡ, không tránh khỏi những khó khăn từ đi đứng, xưng hô, chuyện trò, nếp ăn ở, sinh hoạt, đối mặt với nỗi nhớ nhà, nhớ người thân... Với nỗ lực của các chiến sĩ, sự quan tâm, động viên, giúp đỡ tận tình của cán bộ các cấp, đến nay, các em đã thích nghi với môi trường mới, quyết tâm vượt qua khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, với chế độ rèn luyện khoa học, hợp lý, tất cả chiến sĩ mới đều có sự tiến bộ vượt bậc về sức khoẻ và nhận thức.

Dịp này Đảng uỷ, Chỉ huy Trung đoàn 174 trao tặng 6 suất quà cho 6 gia đình chiến sĩ mới người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá gần 1 triệu đồng, góp phần động viên các chiến sĩ mới an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian quân ngũ.

Phạm Hà