BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trung tâm Giáo dục lao động xã hội: Họp mặt gia đình các học viên

Cập nhật ngày: 16/08/2009 - 06:09

Sáng 16.8, Trung tâm Giáo dục lao động xã hội (Sở Lao động – Thương binh và xã hội) đã tổ chức buổi họp mặt với 80 gia đình có con em đang học tập tại trung tâm.

Một phụ huynh của học viên đóng góp ý kiến.

Trong buổi họp mặt này, các phụ huynh có con em đang học tập, điều trị cai nghiện tại trung tâm đã đóng góp nhiều ý kiến quý báu. Đa phần các ý kiến đều kiến đều đồng tình, ủng hộ phương pháp dạy học, điều trị cũng như cách quản lý học viên của trung tâm. Tuy nhiên, các phụ huynh cũng chân tình đóng góp thêm một số ý kiến như: bữa ăn của học viên còn nghèo nàn, cần quản lý chặt chẽ hơn trong việc xài tiền của học viên… Tại buổi họp mặt, nhiều gia đình của học viên đã tình nguyện đóng góp ủng hộ cho đội bóng của trung tâm một số tiền là 2,6 triệu đồng.

Đây là dịp để trung tâm và gia đình của các học viên trao đổi, góp ý với nhau nhằm tìm ra giải pháp giáo dục hiệu quả nhất. Được biết, cứ mỗi quý Trung tâm Giáo dục lao động xã hội tổ chức họp mặt một lần để các gia đình của học viên kịp thời phản ánh, đóng góp ý kiến về những gì mà gia đình cũng như học viên còn thắc mắc.

HT