BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trung tâm Sinh hoạt thanh thiếu nhi Tây Ninh tổng kết hoạt động hè 2018 

Cập nhật ngày: 13/08/2018 - 16:55

BTNO - Ngày 12.8, Trung tâm Sinh hoạt thanh thiếu nhi (TTSHTTN) Tây Ninh tổ chức hội trại tổng kết hè năm 2018 với chủ đề “Mùa hè của em”.

Một tiết mục trong Hội trại Tổng kết hè 2018 tại TTSHTTN.

Chương trình được tổ chức nhằm tạo cơ hội vui chơi, giải trí cho các em trong cuối dịp hè, chuẩn bị chào đón năm học mới.

Dịp hè vừa qua, Trung tâm đã tổ chức thành công nhiều hoạt động phong trào dành cho các em thiếu nhi trung tâm, thiếu nhi trong tỉnh và đạt nhiều kết quả khả quan.

Trung tâm đã làm tốt công tác phòng trào dành cho thanh thiếu nhi trong tỉnh, đồng thời tạo được môi trường vui chơi, giải trí lành mạnh cho các em trong dịp hè. Nổi bật là các chương trình nhân dịp khai mạc hè và ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, thu hút hơn 1.500 em tham gia các hoạt động biểu diễn văn nghệ, trò chơi dân gian có thưởng, trò chơi điện cơ miễn phí, ẩm thực miễn phí...

Bên cạnh đó, Trung tâm còn phối hợp với Huyện đoàn Dương Minh Châu tổ chức Trại hè kỹ năng và sân chơi lưu động tại xã Phước Minh; phối hợp với Phòng chăm sóc, bảo vệ trẻ em và bình đẳng giới (Sở LĐTB&XH) khai giảng 4 lớp tập huấn “Phòng, chống tai nạn đuối nước cho trẻ em” cho 160 thiếu nhi của 4 đơn vị Hòa Thành, TP.Tây Ninh, Tân Biên và Tân Châu; phối hợp với Phòng LĐTB&XH thành phố Tây Ninh khai giảng 2 lớp dạy nghề kỹ thuật nấu ăn cho 60 lao động nông thôn tại 2 xã Tân Bình và Thạnh Tân; cùng với Trung đoàn 174 tổ chức chương trình “Học kỳ trong quân đội”, thu hút 247 em tham gia…

Thiếu nhi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Ngoài ra, các hoạt động đội chuyên, lớp năng khiếu cũng được Trung tâm chú trọng, đẩy mạnh hoạt động. Trong 3 tháng hè, Trung tâm đã chiêu sinh, khai giảng hơn 60 lớp năng khiếu, thu hút trên 1.500 lượt tham gia.

Sau phần lễ tổng kết hè, các em được tham gia nhiều hoạt động do Trung tâm tổ chức, gồm trang trí cổng trại, thi vẽ tranh với chủ đề “Mùa hè của em”, tham gia các trò dân gian, biểu diễn năng khiếu cuối khoá và đốt lửa trại.

Kết thúc hội trại hè 2018, TTSHTTN đã khen thưởng các đội, nhóm, cá nhân xuất sắc trong hoạt động trại.

Ngọc Bích