BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trung tâm Văn hóa Tây Ninh: Họp mặt các câu lạc bộ, đội, nhóm và cộng tác viên

Cập nhật ngày: 19/02/2016 - 06:00

Hiện tại, Trung tâm Văn hoá tỉnh có 12 CLB, đội, nhóm sinh hoạt, gồm: CLB Búp chồi xanh, CLB Công nhân viên chức lực lượng vũ trang, CLB Dưỡng sinh, CLB Thơ ca, CLB Đờn ca tài tử, CLB Khiêu vũ cộng đồng, CLB Văn nghệ Người cao tuổi Hoa Hướng Dương, CLB Nhiếp ảnh, Đội lân Hoa Sư Đường, Nhóm múa Nắng mai, Nhóm nhảy Fusion Step, Nhóm Sáo trúc Tây Ninh.

Lãnh đạo Trung tâm Văn hoá tỉnh tặng quà cho các CLB, đội, nhóm.

Chương trình họp mặt diễn ra ấm áp, vui tươi với những tiết mục biểu diễn múa lân nghệ thuật, văn nghệ, thơ ca, nhảy hiện đại, tọa đàm giữa Ban Chủ nhiệm các CLB, đội, nhóm...

Trong năm 2015, hoạt động của các CLB, đội, nhóm tại TTVH tỉnh tiếp tục được duy trì, củng cố, kiện toàn tổ chức, nâng cao chất lượng và phát triển hội viên. Nhiều CLB có sức lôi cuốn mạnh mẽ, sinh hoạt đều, bổ ích, thu hút đông đảo quần chúng đến tham gia sinh hoạt và thụ hưởng văn hóa.

Ghi nhận những kết quả, sự nỗ lực của các CLB, đội, nhóm thực hiện trong năm qua, bà ĐặngThị Bình- Giám đốc Trung tâm Văn hoá tỉnh hy vọng trong năm 2016, các CLB, đội, nhóm tiếp tục hoạt động sôi nổi hơn nữa để góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho người dân tỉnh nhà.

Bà Bình cũng cho biết, trong thời gian tới, Ban Giám đốc Trung tâm sẽ tích cực tham mưu lãnh đạo cấp trên tiếp tục quan tâm và tạo điều kiện để các CLB, đội, nhóm hoạt động đạt hiệu quả cao hơn. Ngoài ra, các CLB, đội, nhóm cũng cần có phương thức hoạt động phong phú, đa dạng, gắn kết lẫn nhau để cho ra đời nhiều chương trình hay, hấp dẫn để phục vụ công chúng.

Dịp này, Trung tâm Văn hoá tỉnh đã trao những phần quà tết cho các CLB, đội, nhóm đang tham gia sinh hoạt tại trung tâm.

Thùy Dương