BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trung tâm VHTT&TT TP.Tây Ninh: Họp mặt giao lưu các CLB đầu năm 2019 

Cập nhật ngày: 25/02/2019 - 08:56

BTNO - Mới đây, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao (VHTT&TT) TP.Tây Ninh tổ chức buổi họp mặt giao lưu giữa các Câu lạc bộ (CLB) hiện đang sinh hoạt tại Trung tâm.

Ông Nguyễn Nhật Lê Vinh-Giám đốc Trung tâm VH-TT&TT TP.Tây Ninh (áo trắng, đứng giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng thành viên của các CLB.

Tham gia buổi họp mặt có ban chủ nhiệm và thành viên đến từ 4 CLB: Đờn ca tài tử cải lương, Thơ ca người cao tuổi, Văn nghệ người cao tuổi và Khiêu vũ HT Dance.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Nhật Lê Vinh- Giám đốc Trung tâm VH-TT&TT TP.Tây Ninh ghi nhận sự cố gắng, những đóng góp tích cực của các CLB trong năm qua. Đồng thời, ông Vinh mong muốn trong thời gian tới, với cơ sở vật chất, trang thiết bị còn thiếu thốn, các CLB sẽ tiếp tục nỗ lực, chủ động sáng tạo, đổi mới từ hình thức đến nội dung để hoạt động ngày càng tốt hơn.

Tiết mục biễu diễn do các thành viên nhí thuộc CLB Khiêu vũ HT Dance thực hiện.

Chị Nguyễn Thị Hoàng Trang-Chủ nhiệm CLB Khiêu vũ HT Dance đề nghị, Ban Giám đốc Trung tâm cùng các bộ phận nghiệp vụ tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất và các thủ tục liên quan để CLB có thể thường xuyên tổ chức tâp luyện nâng cao trình độ chuyên môn, mở được các lớp khiêu vũ phục vụ nhiều lứa tuổi khác nhau đến tham gia học...

Trúc Hồ