BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trung thu yêu thương của thiếu nhi Long Thành Bắc 

Cập nhật ngày: 17/09/2021 - 10:28

BTNO - Những ngày này, đoàn viên, thanh niên Phường đoàn Long Thành Bắc sôi nổi tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương”, chăm lo cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Các bạn làm hàng trăm chiếc lồng đèn ông sao để tặng cho các em thiếu nhi.

Háo hức khi nhận quà trung thu.

Những chiếc lồng đèn với đủ màu sắc, xinh xắn được các bạn ĐVTN chăm chút từng tí từ chẻ tre, vót nan đến cắt, xếp giấy kiếng, trang trí kim tuyến… làm cho chiếc lồng đèn trở nên bắt mắt, thu hút các em nhỏ.

Ngoài ra, các bạn còn làm bánh trung thu để tặng cho các em thiếu nhi. Đây là những món quà ý nghĩa mang lại nhiều niềm vui cho các em trong mùa trung thu đặc biệt này- khi tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp.

Sau khi đóng gói, 200 phần quà lồng đèn, bánh, kẹo, sữa tươi được các anh chị đoàn viên, thanh niên mang đến trao tận tay cho trẻ mồ côi đang sinh sống tại cơ sở bảo trợ Bách Hoa Trang và các em thiếu nhi trong khu phong toả.

Chị Cao Hồng Thảo- Bí thư Phường đoàn Long Thành Bắc chia sẻ: “Do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 nên hoạt động vui trung thu cho thiếu nhi không thể tổ chức tập trung với các hoạt động văn nghệ, múa lân, rước đèn như những năm trước. Tuy nhiên, Phường đoàn cũng nỗ lực vận động, trao các phần quà trung thu. Qua đó, tạo không khí để các em không cảm thấy thiếu thốn trong ngày tết thiếu nhi”.

Từng chiếc lồng đèn, bánh kẹo được đoàn viên, thanh niên mang đến trao cho các em nhỏ tại Bách Hoa Trang.

Tỉ mỉ làm từng chiếc lồng đèn.

Thắp đèn để các em vui trung thu.

Mang trung thu đến với các em thiếu nhi ở khu phong toả.

K.K