Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trung vệ Thái Lan: 'Phải giữ phong độ đến trận gặp Singapore' 

Cập nhật ngày: 29/11/2019 - 09:11

Vinh dự khi đeo băng đội trưởng Thái Lan ở trận gặp Brunei, Saringkan Promsupa hứa chơi tốt ở các trận còn lại.

"Không có trận đấu nào dễ dàng ở SEA Games. Chúng tôi luôn phải vào trận với nỗ lực cao nhất, và tuân thủ chặt chẽ chiến thuật của HLV. Trận ra quân chúng tôi đã thua Indonesia, còn giờ thì hạ Brunei và đạt được mục tiêu giành ba điểm", Saringkan Promsupa nói sau trận thắng Brunei 7-0 chiều 28/11. "Chúng tôi cần duy trì phong độ ở trận kế tiếp với Singapore. Thái Lan sẽ tiếp tục tập trung vào lối chơi tập thể và cố gắng không để lọt lưới".

Trung vệ Saringkan giữ băng đội trưởng Thái Lan ở trận gặp Brunei. 

Thái Lan chịu nhiều sức ép sau trận thua Indonesia 0-2 hôm ra quân. Điều ấy thể hiện rõ ở sự căng cứng của "Voi chiến" khi đấu Brunei, dù đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều. Mãi tới cuối hiệp một, Supachai Jaided mới mở tỷ số, châm ngòi cho trận thắng đậm của xứ chùa vàng.

"Thái Lan đã thích ứng tốt hơn với điều kiện thi đấu ở trận thứ hai. Chúng tôi không còn gặp vấn đề về di chuyển không bóng và được khuyến khích dứt điểm càng nhiều càng tốt", Saringkan nói tiếp. "Là một trung vệ, nhưng tôi luôn sẵn sàng dâng cao chơi như một tiền vệ. Chúng tôi vui vì ba điểm và không để lọt lưới". 

Ở trận đấu chiều 28/11, Saringkan giữ băng thủ quân Thái Lan. Khi được hỏi về điều này, trung vệ đang khoác áo Muangthong United chia sẻ: "HLV đánh giá cao khả năng kết nối với các đồng đội và tiếng nói có trọng lượng của tôi. Tôi cũng thường trò chuyện với HLV Nishino về chiến thuật".

Với ba điểm, Thái Lan leo lên vị trí thứ ba bảng B, kém hai đội đầu bảng là Việt Nam và Indonesia ba điểm. Ở lượt đấu kế tiếp, "Voi chiến" sẽ gặp Singapore ngày 1/12.

Nguồn VNE (theo Siam Sport)