Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trường Tiểu học Kim Đồng (Thị xã): Đạt chuẩn quốc gia mức độ 2

Cập nhật ngày: 29/12/2012 - 05:47

(BTNO)- Ngày 28.12.2012, Trường tiểu học (TH) Kim Đồng đã long trọng tổ chức lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Tham dự buổi lễ có ông Đổng Ngọc Lập – Giám đốc Sở GD-ĐT, ông Lê Minh Thành – Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh, ông Trần Hữu Hậu – Chủ tịch UBND Thị xã cùng đông đảo các đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh của nhà trường.

Ông Đổng Ngọc Lập – Giám đốc Sở GD&ĐT trao bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 cho hiệu trưởng trường TH Kim Đồng.

Trong suốt những năm qua, trường TH Kim Đồng không ngừng đẩy mạnh phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt” để nâng cao chất lượng dạy và học, tạo được sự tin yêu nơi các bậc phụ huynh học sinh.

Bên cạnh việc đẩy mạnh chất lượng giảng dạy, nhà trường cũng rất quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học cho nhà trường nhằm mang lại môi trường học tập tốt nhất cho học sinh. Từ những cố gắng đó, ngày 30.6.2000, trường TH Kim Đồng được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.

Sau hơn 12 năm phấn đấu và phát triển, trường TH Kim Đồng đã đạt đủ điều kiện để được công nhận là trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 theo Quy chế.

Thùy Dương