Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trưởng ban Nội chính thăm, tặng quà các chốt dã chiến tăng cường phòng, chống dịch cúm 

Cập nhật ngày: 31/03/2020 - 22:00

BTNO - Ngày 30.3, ông Phạm Hùng Thái-Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ và Đại tá Nguyễn Tài Sơn-Chính uỷ BĐBP tỉnh Tây Ninh đã đến kiểm tra, thăm hỏi và tặng quà động viên các cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ chống dịch Covid–19 tại các điểm chốt dã chiến nằm trãi dọc trên tuyến biên giới thuộc địa bàn 2 huyện Tân Châu và Tân Biên.

Ông Phạm Hùng Thái kiểm tra công tác phòng chống dịch tại điểm chốt dã chiến nằm trên địa bàn Đồn BP Tống Lê Chân.

Tại các điểm chốt, Trưởng ban Nội Chính Tỉnh uỷ đã ân cần thăm hỏi các chiến sỹ về những khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, như công tác kiểm soát xuất nhập cảnh vùng biên kể từ khi có lệnh đóng tất cả đường mòn, lối mở, việc ăn uống, ngũ nghĩ trong điệu kiện dã chiến trong thời gian vừa qua.

Đại diện các điểm chốt dã chiến báo cáo với Trưởng Ban Nội chính về tình hình cụ thể trên từng địa bàn phụ trách, đồng thời nêu lên tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, tất cả đều an tâm bám chốt, giữa vững trật tự trị an trên địa bàn.

Ông Phạm Hùng Thái và Đại tá Nguyễn Tài Sơn tặng quà và động viên các cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ trên địa bàn Đồn BP Suối Lam.

Tại các điểm chốt, ông Phạm Hùng Thái đã tặng quà, đồng thời căn dặn các cán bộ chiến sỹ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phải tuân thủ các chế độ phòng hộ bản thân, nêu cao tinh thần cảnh giác cao độ, đảm bảo các ca kíp trực 24/24, phối hợp chặt chẽ với các điểm chốt liền kề ngăn chặn triệt để vấn nạn xuất nhập cảnh trái phép, chung tay cùng quân dân tỉnh nhà quyết tâm ngăn ngừa và đẩy lùi dịch bệnh.

Lê Quân