BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy thăm, chúc tết cán bộ hưu trí, gia đình chính sách ở Trảng Bàng 

Cập nhật ngày: 14/01/2020 - 15:30

BTNO - Nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý năm 2020, chiều 13.1, ông Phạm Hùng Thái- Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy cùng lãnh đạo huyện Trảng Bàng đã đến thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, cán bộ hưu trí, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến thăm, chúc Tết, tặng quà gia đình ông Đỗ Minh Tiễn- nguyên Tỉnh ủy viên, Phó trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; ông Tô Văn Ri - nguyên Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Dương Minh Châu; ông Lương Văn Chành - nguyên Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bến Cầu.

Đoàn thăm, chúc Tết và trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch Nước cho cụ Nguyễn Thị Sẽ, ngụ tại ấp Chánh, xã Gia Bình.

Đoàn cũng đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cho 6 gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng ở xã An Tịnh; trao tặng quà, Thiếp mừng thọ của Chủ tịch Nước cho 2 công dân tròn 100 tuổi ở xã Gia Bình.

Tại các gia đình đến thăm, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Phạm Hùng Thái đã bày tỏ sự tri ân trước những cống hiến, hy sinh của các gia đình cho đất nước trong công cuộc kháng chiến, đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu trưởng thành, đóng góp tích cực cho công cuộc xây dựng, phát triển tỉnh Tây Ninh ngày càng giàu mạnh.

Việt Khánh