BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương thăm FPT Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 29/06/2023 - 12:29

BTNO - Sáng 29.6, ông Nguyễn Trọng Nghĩa – Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đến thăm, động viên cán bộ, nhân viên FPT Tây Ninh. Tham gia đoàn, về phía tỉnh có Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Nguyễn Thị Xuân Hương; Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐQBH tỉnh Tây Ninh Hoàng Thị Thanh Thuý.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa và đoàn công tác chụp hình lưu niệm với cán bộ, nhân viên FPT Tây Ninh.

Báo cáo với đoàn, bà Trần Thị Thuỳ Trang - Giám đốc chi nhánh FPT Tây Ninh cho biết, FPT Telecom đã có 13 năm xây dựng và phát triển internet, truyền hình tại tỉnh Tây Ninh. Hiện Công ty đã phủ sóng hạ tầng tới 9 huyện, thị xã, thành phố.

Ngành nghề kinh doanh của FPT Telecom bao gồm các sản phẩm dịch vụ Internet, truyền hình, nhà thông minh, camera, thanh toán online Foxpay, app Hi FPT… với tiện ích thông minh, kết nối mọi nhà, không ngừng cải thiện để mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, FPT Tây Ninh luôn là đơn vị hăng hái và chủ động với các chương trình đóng góp cùng với địa phương như tham gia hội chợ, các hoạt động an sinh xã hội tặng máy tính bảng cho học sinh, thăm, tặng quà các hộ gia đình chính sách, hộ khó khăn…

Phát biểu tại buổi đến thăm, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà FPT Tây Ninh đã đạt được trong thời gian qua. Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị FPT Tây Ninh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và đi đầu trong công tác chuyển đổi số ở địa phương; bên cạnh đó, tích cực phối hợp với chính quyền địa phương tiếp tục thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

Tố Tuấn