BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trưởng BTC Tỉnh ủy thăm và tặng quà gia đình chính sách huyện Bến Cầu 

Cập nhật ngày: 20/07/2020 - 18:53

BTNO - Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh-Liệt sĩ 27.7, sáng 20.7.2020, bà Nguyễn Thị Yến Mai, Trưởng Ban Tổ chức cùng ông Phan Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện Bến Cầu đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách xã An Thạnh, Lợi Thuận và thị trấn Bến Cầu.

Tại xã An Thạnh, đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho ông Lê Văn Mỏnl, thương binh 4/4; bà Nguyễn Thị Ôm, thương binh 4/4; bà Nguyễn Thị Chảy, thương binh 3/4.

Lãnh đạo tỉnh, huyện cũng đã đến xã xã Lợi Thuận thăm gia đình bà Đinh Thị Hữu, vợ liệt sĩ; ông Dương Văn Ngơi, cha liệt sĩ và ông Phạm Văn Kê, thương binh 2/4.

Bà Nguyễn Thị Yến Mai cùng ông Phan Văn Hoà trao tặng quà, hỏi thăm sức khoẻ gia đình chính sách tại Bến Cầu.

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm bà Đào Thị Ngoan, thương binh 3/4; ông Lê Văn Râu, thương binh 4/4; ông Nguyễn Văn Sâm, thương binh 4/4 và bà Nguyễn Thị Tăng, thương binh 3/4.

Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, bà Nguyễn Thị Yến Mai đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của gia đình chính sách, thương binh.

Qua đó, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh mất mát của các gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và động viên các gia đình tiếp túc phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt khó, bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

Dịp này, đoàn cũng trao tặng mỗi gia đình một phần quà và 1 triệu đồng tiền mặt.

Khánh Hội