Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trường CĐ Sư phạm Tây Ninh khai giảng năm học mới

Cập nhật ngày: 05/10/2011 - 11:29

(BTNO)- Sáng 5.10, Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2011 – 2012. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thảo đã đến dự.

Năm học vừa qua tập thể cán bộ giáo viên và học sinh sinh viên của nhà trường đã có nhiều cố gắng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được Chủ tịch UBND tỉnh tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc. Bước vào năm học mới, Hiệu trưởng Võ Minh Đạo đã nêu rõ nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường là: Nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học; đổi mới công tác quản lý của nhà trường, các phòng, khoa; tích cực xây dựng và phát triển đội ngũ để đáp ứng yêu cầu chuyên môn và chuẩn bị nâng cấp nhà trường lên bậc Đại học; tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị, giáo trình phục vụ công tác dạy và học…

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thảo đã biểu dương những thành tích mà thầy và trò Trường Cao đẳng Sư phạm Tây Ninh đạt được trong thời gian qua, xứng đáng là cơ sở đào tạo đội ngũ giáo viên cho tỉnh nhà. Đồng thời, Phó Chủ tịch cũng nêu rõ, nhà trường cần cố gắng hơn nữa trong việc dạy và học; tích cực xây dựng, phát triển, thu hút đội ngũ cán bộ giáo viên có chất lượng cao… để đáp ứng yêu cầu chuyên môn và yêu cầu nâng cấp trường cao đẳng lên Đại học.

Huy Liệu