Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trường chính trị tỉnh:Họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Cập nhật ngày: 18/11/2011 - 06:23

Chiều 18.11.2011, Trường Chính trị tỉnh Tây Ninh tổ chức họp mặt kỷ niệm 29 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2011). Đến dự buổi họp mặt có các đồng chí: Võ Văn Phuông, Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ; Võ Hoàng Khải, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh.

Bí thư Tỉnh uỷ Võ Văn Phuông (bên trái) tặng hoa chúc mừng

Tại buổi họp mặt, các đại biểu được ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam, cũng như truyền thống của Trường Chính trị tỉnh qua 64 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành. 64 năm qua, với bề dày lịch sử được trưởng thành trong chiến tranh cách mạng và trong xây dựng chủ nghĩa xã hội, Trường Chính trị tỉnh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ cách mạng trong từng thời kỳ khác nhau, đã thực hiện đa dạng hoá các loại hình đào tạo, bồi dưỡng. Công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, quản lý và phục vụ học viên luôn được quan tâm.

Riêng trong năm 2011, Trường Chính trị tỉnh đã hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao trên các mặt công tác, mở 17 lớp chuyển tiếp của năm 2010, mở mới 15/15 lớp trong chỉ tiêu được giao, đạt 100% so với kế hoạch. Chất lượng giảng dạy của giảng viên ngày càng được nâng lên về nội dung và phương pháp. Tổ chức bộ máy của trường và các loại quy chế từng bước được hoàn thiện, nên hoạt động của nhà trường ngày càng nề nếp, hiệu quả hơn. Chất lượng đào tạo, bồi dưỡng, công tác nghiên cứu khoa học ngày càng được nâng cao. Tổ chức thi giảng viên giỏi vòng trường, kết quả 9/9 giảng viên đạt loại giỏi, chọn 2 giảng viên dự thi vòng toàn quốc, kết quả cả 2 giảng viên đều đạt loại giỏi. 

TỐ TUẤN