BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trưởng đoàn ĐBQH, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ: Gặp gỡ cử tri nơi cư trú

Cập nhật ngày: 27/06/2010 - 05:38

Ngày 25.6.2010, bà Nguyễn Thị Thu Thuỷ - Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh có buổi tiếp xúc cử tri nơi cư trú tại ấp An Đước, xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng. Sau khi nghe thông báo kết quả kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XII, cử tri bày tỏ sự vui mừng và hoan nghênh kết quả hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh tại kỳ họp Quốc hội, đã đóng góp vào nhiều nội dung kỳ họp và phản ánh tâm tư nguyện vọng cử tri cả nước, cũng như cử tri tỉnh nhà tại diễn đàn cơ quan quyền lực cao nhất của đất nước.

Cũng tại buổi tiếp xúc, cử tri phản ánh một số vấn đề như sau: Bệnh viện Trảng Bàng đã được xây dựng khang trang và sạch đẹp, nhân dân địa phương rất phấn khởi. Tuy nhiên cử tri rất bức xúc bởi thái độ làm việc và chất lượng khám chữa bệnh của đội ngũ y, bác sĩ tại Bệnh viện Trảng Bàng, đề nghị ngành chức năng có hướng chấn chỉnh tinh thần, thái độ phục vụ và từng bước nâng cao chất lượng trong công tác điều trị và chăm sóc sức khoẻ nhân dân ở bệnh viện này.

Trưởng đoàn ĐBQH, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Thu Thuỷ tại buổi đóng góp dự thảo văn kiện ĐH Đảng bộ huyện Bến Cầu ngày 25.6.2010.

Cử tri phản ánh hiện nay có hiện tượng lưu hành tiền giả, nhưng nhân dân không biết nhận dạng, đề nghị Nhà nước tổ chức tuyên truyền rộng rãi để nhân dân biết phân biệt tiền thật và tiền giả. Trong thời gian qua, khi người dân giao dịch với ngân hàng mới biết mình vô tình sử dụng tiền giả và bị tịch thu. Bên cạnh đó, Nhà nước cần tích cực điều tra xử lý nghiêm khắc các đối tượng in, lưu hành tiền giả gây thiệt hại cho nhân dân và nền kinh tế của đất nước. Cử tri kiến nghị ngành chức năng khảo sát và bê tông hoá tuyến kênh Lợi Hoà Đông – An Đước (xã An Tịnh) để chống sạt lở, đồng thời tổ chức thi công một số tuyến đường giao thông nông thôn vào mùa mưa thường xuyên bị ngập, ảnh hưởng đến sinh hoạt của nhân dân… Bà Nguyễn Thị Thu Thuỷ đã giải trình và ghi nhận ý kiến nguyện vọng của cử tri.

Thanh Nhàn