BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trưởng nhóm LIME - Liz Kim Cương - đăng quang Bạn là ngôi sao 

Cập nhật ngày: 26/06/2017 - 09:08

Với 18.847 bình chọn, Liz Kim Cương, trưởng nhóm LIME, đã trở thành quán quân Bạn là ngôi sao - Be a star mùa đầu tiên sau hai tháng tranh tài qua 10 tuần thi truyền hình trực tiếp trên sóng HTV7.


Liz Kim Cương (giữa) vui mừng trong giây phút đăng quang Bạn là ngôi sao

Đêm chung kết là cuộc đua cuối cùng của ba thí sinh Kiều Oanh, Liz Kim Cương và Nguyễn Hồng Vịnh. Và cả ba đã cùng mở màn đêm thi với ca khúc Là con gái phải xinh trong sự cổ vũ, phụ họa hết sức nhiệt tình của giám đốc âm nhạc kiêm giám khảo chính của chương trình: Dương Khắc Linh.

Ngồi ghế giám khảo chương trình cho đêm chung kết ngoài nhạc sĩ Dương Khắc Linh còn có đạo diễn Nguyễn Quang dũng và ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Nguyễn Kiều Oanh, cô gái được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đánh giá là có tố chất ngôi sao, đã mở màn phần thi với một bản mash up hai ca khúc nổi tiếng của Whitney Houston: I will always love you - I have nothing.

Cover đến hai ca khúc của một danh ca thế giới là một lựa chọn đầy liều lĩnh và Kiều Oanh đã hát khá tốt (dẫu còn vài chỗ xử lí hơi thô).

Liz Kim Cương tiếp nối chương trình với một tiết mục mash up khác: What is love - Dark horse. Đây là tiết mục đậm chất giải trí nhất đêm thi. 

Nhận xét về tiết mục này, ba giám khảo cho rằng dù kết quả chung cuộc có thế nào thí Liz Kim Cương chính là thí sinh sẽ đắt sô nhất sau cuộc thi nhờ ngoại hình nổi bật, diện mạo sáng sân khấu, giọng hát chắc và vũ đạo điêu luyện.


Shin và ca khúc do chính cô sáng tác: Theo em về nhà.

Và Shin Nguyễn Hồng Vịnh là thí sinh trính diễn cuối cùng. Cô cũng là thí sinh duy nhất chọn thể hiện một ca khúc tự sáng tác: Theo em về nhà.

Đây là một sáng tác khá lạ khi âm nhạc rất hiện đại nhưng lại không ngần ngại gắn vào đó nhiều chất liệu âm nhạc dân gian.

Hồ Ngọc Hà cho rằng Theo em về nhà là một lựa chọn thông minh của Shin Hồng Vịnh khi có thể tự sáng tác các ca khúc nói lên tâm tư tình cảm của mình, vừa giữ gìn được chất liệu âm nhạc truyền thống.

Kết quả chung cuộc của Bạn là ngôi sao - Be a star do các giám khảo và khán giả cùng bình chọn qua cả hai liveshow 9 và 10.

Và có thể nói, bộ ba giám khảo của liveshow thứ 10, đêm chung kết là bộ ba giám khảo “thân thiện nhất quả đất” khi họ đồng tình bình chọn cho cả ba thí sinh.

Cuối cùng, Liz Kim Cương đã giành hạng nhất với 18.847 bình chọn, trong khi Kiều Oanh về nhì (17.774) và Shin Hồng Vịnh về ba (15.342 bình chọn). 

Quán quân Liz Kim Cương cũng đã khép lại hành trình đẹp của mình tại Bạn là ngôi sao bằng ca khúc đăng quang Just be a star (sáng tác: Dương Khắc Linh). 


Liz hạnh phúc khi nghe thấy MC Tùng Leo xướng tên mình.

Liz Kim Cương từng là thí sinh của cuộc thi Ngôi sao Việt Nam 2014 và trở thành một trong bốn thành viên chiến thắng - nhóm nhạc được đào tạo tại Hàn Quốc.

Nhóm nhạc này sau hai năm “tu nghiệp” đã chính thức ra mắt khán giả Hàn Quốc và Việt Nam với tên gọi LIME (viết tắt của bốn thành viên Liz, Ivone, May và Emma).

Và Liz Kim Cương (Phan Kim Cương) chính là nhóm trưởng, cũng là giọng ca chính của nhóm.

Liz Kim Cương thổ lộ cô từng rất… béo và quãng giọng cũng không quá dài. Dẫu vậy, sau một thời gian “mài sắt”, Liz hiện có dáng chuẩn, giọng hát nhiều tiến bộ và khả năng vũ đạo tuyệt vời.

“Vượt qua được chính mình thì sẽ vượt qua được những đối thủ khác” Liz nói về lí do mà cô tin rằng mình sẽ chiến thắng tại Bạn là ngôi sao - Be a star trong clip trình chiếu trước tiết mục dự thi của mình.   


Bộ ba giám khảo đêm chungh kết: Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.


Giám đốc âm nhạc, giám khảo chính của chương trình - nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng biểu diễn tiết mục mở màn Là con gái phải xinh cùng top 3 Bạn là ngôi sao: Kiều Oanh, Hồng Vịnh và Kim Cương.


Kiều Oanh mờ màn với I will always love you - I have nothing.


Top 3 trong ca khúc đăng quang.


Liz Kim Cương đăng quang Bạn là ngôi sao - Be a star mùa đầu tiên.


Liz Kim Cương mang cả trăn thật lên sân khấu trong tiết mục What is love - Dark horse.

Nguồn TTO


Liên kết hữu ích