Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trường THCS Suối Đá: Đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia

Cập nhật ngày: 30/01/2015 - 10:26

 

Bà Mai Thị Lệ- Phó giám đốc Sở GD-ĐT trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia cho Ban Giám hiệu trường THCS Suối Đá.

Dự lễ có bà Mai Thị Lệ- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, bà Trần Thị Kim Duyên- Phó chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu cùng chính quyền địa phương và các thầy cô giáo, học sinh của trường.

Trường THCS Suối Đá được thành lập vào năm 2000. Thực hiện chiến lược phát triển giáo dục, xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia, trong những năm qua trường THCS Suối Đá đã phấn đấu theo 5 tiêu chuẩn để đạt chuẩn. Hiện tại, trường được xây dựng trên khuôn viên rộng 9.749,5m2 gồm một trệt, hai lầu với 16 phòng học, 17 phòng chức năng và đầy đủ các công trình phụ. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên của trường là 41 người, với 467 học sinh.

Trong những năm qua, trường đã không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học. Liên tục nhiều năm liền, Chi bộ nhà trường đạt trong sạch vững mạnh, Công đoàn được công nhận là đơn vị vững mạnh xuất sắc. Riêng Chi đoàn đạt vững mạnh nhiều năm liền.

Đây cũng là ngôi trường thứ 10 trên địa bàn huyện Dương Minh Châu được công nhận đạt chuẩn quốc gia.

Tại buổi lễ, bà Mai Thị Lệ đã biểu dương những kết quả mà trường THCS Suối Đá đạt được trong thời gian qua, đồng thời trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia của UBND tỉnh Tây Ninh cho Ban giám hiệu nhà trường.

HT