Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trường THCS Tân Hòa (Tân Châu): Đạt chuẩn quốc gia mức độ I 

Cập nhật ngày: 08/03/2023 - 10:56

BTNO - Sáng 6.3, UBND huyện Tân Châu tổ chức lễ đón nhận Bằng công nhận Trường THCS Tân Hoà(huyện Tân Châu) đạt chuẩn quốc gia mức độ I năm 2022.

Ông Nguyễn Văn Phước- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I cho Trường THCS Tân Hoà.

Đến dự có ông Nguyễn Văn Phước- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT; ông Bùi Trọng Bình- Phó Chủ tịch HĐND huyện; bà Nguyễn Thị Phượng- Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo Phòng GD&ĐT, đại diện các ban, ngành, đoàn thể huyện Tân Châu và xã Tân Hòa.

Trường THCS Tân Hoà được thành lập năm 2000, đến năm 2020 được sáp nhập với Trường THCS Bưng Bàng. Qua quá trình hình thành và phát triển. Đến nay Trường THCS Tân Hoà được xây dựng kiên cố, có đầy đủ các phòng chức năng và các thiết bị, dụng cụ đáp ứng nhu cầu hoạt động và thực hiện tốt tiêu chuẩn về công tác xã hội hoá giáo dục như: phòng tin học - ngoại ngữ, các phòng thực hành lý, hóa, sinh, âm nhạc,…  

Ông Nguyễn Văn Phước- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT trao Quyết định và Bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I năm 2022 cho Trường THCS Tân Hòa và biểu dương những thành tích đạt được của nhà trường trong những năm qua, đồng thời đề nghị cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường tiếp tục phấn đấu, giữ vững danh hiệu Trường đạt chuẩn quốc gia trong những năm tới.

Dịp này, UBND xã Tân Hoà khen thưởng cho 1 tập thể và 1 cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình xây dựng Trường THCS Tân Hoà đạt chuẩn quốc gia năm 2022.

Chí Thành