Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trường THCS Trần Hưng Đạo: Họp mặt kỉ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 

Cập nhật ngày: 20/11/2020 - 20:51

BTNO - Hoà trong không khí vui tươi, phấn khởi của ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, Trường THCS Trần Hưng Đạo (TP. Tây Ninh) tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 – 20.11.2020) nhằm ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo”, đồng thời động viên kịp thời cán bộ, công chức, viên chức đoàn kết phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2020 - 2021.

Ông Nguyễn Vĩnh Hưng-Bí thư Đảng ủy Phường 2 (TP.Tây Ninh) tặng hoa chúc mừng nhà trường nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

Dự buổi họp mặt có bà Dương Thị Thu Phượng - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh; đại diện Đảng ủy, UBND Phường 2 (TP.Tây Ninh); cơ quan, ban ngành, Ban đại diện cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu và toàn thể thầy cô cùng hơn 1.700 học sinh của trường tham dự.

Ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc,  tôn vinh công lao to lớn của người thầy nói riêng và ngành giáo dục nói chung, Nhà giáo ưu tú Võ Kim Hồng- Hiệu trường Trường THCS Trần Hưng Đạo nhấn mạnh, truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, “Uống nước nhớ nguồn” được kế thừa và phát huy qua bao thế hệ con cháu.

NGƯT Võ Kim Hồng-Hiệu trưởng Trường THCS Trần Hưng Đạo tặng hoa tri ân lãnh đạo, giáo viên đã nghỉ hưu.

Những người thầy, người cô cảm thấy thật hạnh phúc khi được làm “người đưa đò” và thấy học trò thân yêu của mình chăm ngoan, học giỏi và trưởng thành, thành đạt, cũng như gửi lời chúc đến tất cả các thầy giáo, cô giáo, những người đã và đang vượt qua nhiều khó khăn đóng góp cho sự nghiệp trồng người.

“Người Thầy không thể nào dạy tốt khi không có sự hỗ trợ hợp tác tốt từ phía học sinh, chính các em là nguồn sức mạnh để chúng tôi dành trọn tâm huyến với nghề, những ánh mắt hồn nhiên của các em đã đem đến cho chúng tôi thật nhiều nụ cười mà không dễ gì tìm thấy ở một nghề nào khác”- Nhà giáo ưu tú Võ Kim Hồng xúc động, bày tỏ.

Để đón chào ngày Nhà giáo Việt Nam, Trường THCS Trần Hưng Đạo đã tổ chức nhiều hoạt động thi đua, như: thi vở sạch chữ đẹp, cắm hoa, phát động mỗi chi đội thực hiện một video clip với chủ đề “Thầy cô và ngôi trường của em”, thi đua đạt nhiều tiết học tốt, hoa điểm 10,…

Ông Nguyễn Vĩnh Hưng-Bí thư Đảng ủy Phường 2 trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho 7 cán bộ, giáo viên trường THCS Trần Hưng Đạo.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã trao tặng Bằng khen cho 7 giáo viên vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2 năm liền; UBND thành phố Tây Ninh công nhận danh hiệu Chiến sĩ cơ sở cho 11 cán bộ giáo viên nhà trường. Ban Giám hiệu nhà trường cũng tặng hoa chúc mừng các thầy giáo, cô giáo đã về hưu trong ngày kỷ niệm.

Tâm Giang


  • Kết quả SXMB nhanh nhất