Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trường THPT Hoàng Văn Thụ: Ra quân chiến dịch TN-HS tình nguyện hè

Cập nhật ngày: 13/07/2011 - 10:15

(BTNO)- Hưởng ứng các hoạt động tình nguyện hè do TW Đoàn phát động, sáng 13.7, Đoàn trường THPT Hoàng Văn Thụ (huyện Châu Thành) đã ra quân chiến dịch thanh niên, học sinh tình nguyện hè tại xã Thành Long với sự tham gia của 24 chiến sĩ tình nguyện.

Các em thiếu nhi thích thú đến đọc sách, báo ở thư viện di động

Trong ngày đầu tiên diễn ra chiến dịch, các chiến sĩ tình nguyện đã tổ chức cho trên 100 em thiếu nhi trong xã vui chơi thoả thích với những trò chơi vui nhộn như: đạp bong bóng, chim tìm ngọc, bịt mắt bắt vịt, rung chuông vàng kiến thức… Ngoài ra, Đoàn trường THPT Hoàng Văn Thụ còn phối hợp với Thư viện huyện Châu Thành tổ chức một thư viện di động với trên 100 đầu sách, báo, truyện thiếu nhi phục vụ nhu cầu giải trí cho các em thiếu nhi.

Cùng với việc tổ chức những hoạt động vui chơi cho thiếu nhi, các chiến sĩ tình nguyện còn tổ chức quét dọn, làm vệ sinh quanh bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh tại xã Thành Long và phát quang, dọn dẹp sạch sẽ đường giao thông nông thôn.

Được biết, sau xã Thành Long, Đoàn trường THPT Hoàng Văn Thụ sẽ tiếp tục ra quân thêm 2 đợt nữa tại 2 xã Thái Bình và Trí Bình.

HT