Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trường tiểu học Bình Phong, Châu Thành: Đón nhận danh hiệu đạt chuẩn quốc gia

Cập nhật ngày: 28/02/2014 - 04:49

Trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I của UBND tỉnh Tây Ninh cho Ban giám hiệu nhà trường.

Sáng 28.2, Trường Tiểu học Bình Phong, xã Thái Bình, huyện Châu Thành long trọng tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I.

Trường tiểu học Bình Phong, xã Thái Bình, huyện Châu Thành nằm trên tỉnh lộ 781, thuộc ấp Bình Phong, xã Thái Bình được thành lập năm 1991. Thực hiện chiến lược phát triển giáo dục xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia, trong những năm qua trường đã cố gắng phấn đấu theo 5 tiêu chuẩn để đạt chuẩn quốc gia. 

Trường tiểu học Bình Phong được xây dựng trên khuôn viên rộng 8.286m2, một trệt một lầu, gồm 16 phòng học, 12 phòng chức năng và có đủ các công trình phụ. Hiện đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên của trường là 35 người với 406 học sinh.

Trong những năm qua trường đã không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập. Liên tục nhiều năm, chi bộ nhà trường luôn đạt Chi bộ trong sạch vững mạnh, công đoàn đạt công đoàn vững mạnh xuất sắc và chi đoàn đạt vững mạnh.

Tại buổi lễ, ông Dương Văn Sáu- Phó Giám đốc Sở GD-ĐT đã trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ I của UBND tỉnh Tây Ninh cho Ban Giám hiệu nhà trường.

Gia Hân