Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trường trung cấp Á Châu được UBND tỉnh tặng bằng khen có thành tích trong hoạt động giáo dục năm 2021 

Cập nhật ngày: 16/01/2022 - 12:32

BTNO - Chiều 14.1, Trường trung cấp Á Châu (huyện Gò Dầu) tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập và khen thưởng các cán bộ, giảng viên của trường có thành tích xuất sắc trong hoạt động năm 2021.

Đại diện Ban Thi đua-khen thưởng tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho trường Trung cấp Á Châu.

Đến dự có ông Phạm Ngọc Hải- Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, ông Dương Quốc Sinh- Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện.

Trường trung cấp Á Châu là đơn vị sự nghiệp giáo dục ngoài công lập được thành lập từ năm 2016, có 2 trụ sở trên địa bàn huyện Gò Dầu, có chức năng đào tạo nghề nghiệp theo Luật Giáo dục nghề nghiệp từ trình độ trung cấp trở xuống, liên kết với các cơ sở đào tạo, cơ sở giáo dục nghề nghiệp và các cơ sở đào tạo khác để đào tạo trình độ cao đẳng, đại học.

Giai đoạn 2016- 2021, Trường trung cấp Á Châu thu hút hơn 1.700 học sinh, sinh viên theo học từ trình độ trung cấp đến thạc sĩ và các lớp nghề ngắn hạn. Đến nay có gần 1.000 học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp.

Dịp này, Trường được UBND tỉnh tặng bằng khen thành tích trong hoạt động giáo dục năm 2021; nhà trường khen thưởng cho nhiều cá nhân và tập thể cán bộ, giảng viên có nhiều đóng góp trong công tác đào tạo của trường.

Trọng Cầu