BAOTAYNINH.VN trên Google News

Trường Trung cấp Á Châu: Trao bằng tốt nghiệp và giới thiệu việc làm cho học viên 

Cập nhật ngày: 14/07/2024 - 21:15

BTNO - Ngày 13.7, Trường Trung cấp Á Châu (huyện Gò Dầu) phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm Tây Ninh tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp và tư vấn giới thiệu việc làm cho 157 học viên, sinh viên.

Ông Hồ Duy Xuyên – Chủ tịch Hội đồng quản trị trường Trung cấp Á Châu trao bằng tốt nghiệp cho học viên.

Với mục tiêu phấn đấu 100% học viên, sinh viên tốt nghiệp đều có việc làm, tại lễ trao bằng tốt nghiệp, nhà trường phối hợp với các doanh nghiệp trong và ngoài huyện tư vấn, giới thiệu việc làm cho các em.

Trường tổ chức trao bằng tốt nghiệp và giới thiệu việc làm cho 157 học viên, sinh viên khoá 2021 - 2023 với 4 ngành nghề, gồm: điện công nghiệp, công nghệ thông tin, dược sĩ và kế toán. Dịp này, trường đã khen thưởng cho 28 học sinh, sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

Tại lễ tốt nghiệp, hơn 10 công ty, doanh nghiệp trong và ngoài huyện tham gia tư vấn, tuyển dụng việc làm và đã có nhiều học viên, sinh viên tìm hiểu, đăng ký thông tin tìm việc ở một số công ty sau lễ tốt nghiệp.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận với nguồn nhân lực có tay nghề; đồng thời đáp ứng nhu cầu tìm việc làm cho các học viên, sinh viên do nhà trường đào tạo sau khi tốt nghiệp.

Trọng Cầu