BAOTAYNINH.VN trên Google News

Truy tìm 4 tên cướp tiệm vàng ở Gò Dầu

Cập nhật ngày: 17/12/2016 - 06:07

4 đối tượng đi trên 2 xe môtô- Ảnh chụp qua camera

Trước đó, vào trưa ngày 16.12, có 4 đối tượng mặc áo khoác, đội mũ bảo hiểm, đeo găng tay và đeo khẩu trang, đi trên 2 xe mô tô hiệu Yamah Exciter màu xanh và màu đỏ đến tiệm vàng Kim Phụng.

Đến nơi, một tên dùng súng ngắn và bình xịt hơi cay khống chế chủ tiệm là chị L.T.K.T, 2 đối tượng khác sử dụng dao giống như kiếm cong, dùng chân đạp bể kính của tủ trưng bày cướp đi khoảng 10 cây vàng (gồm các loại vòng tay em bé, lắc tay người lớn, dây chuyền, bông tai có ký hiệu PPJ, TKJ, TNJ). Sau khi cướp, cả 4 tên tẩu thoát về hướng huyện Trảng Bàng.

1 đối tượng đập bể tủ kính và gom vàng- Ảnh chụp qua camera

Nhận được tin báo, Công an huyện Gò Dầu phối hợp với lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để phục vụ điều tra.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an Tây Ninh đang tích cực truy tìm các đối tượng gây án, vậy ai thấy những thanh niên có hình dáng hoặc tang vật nghi vấn thì thông báo cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tây Ninh, số điện thoại: 069.353.2001 hoặc gặp điều tra viên Phan Văn Trong, số điện thoại: 0915.130.884 để phối hợp giải quyết.

T.N