BAOTAYNINH.VN trên Google News

Truyền thông kiến thức phòng cháy chữa cháy và kỹ năng thoát nạn cho học sinh 

Cập nhật ngày: 16/01/2018 - 20:49

BTNO - Hôm 15.1, Trường tiểu học An Cơ (huyện Châu Thành) phối hợp với Trung tâm học tập cộng đồng xã An Cơ, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Tây Ninh tổ chức truyền thông kiến thức phòng cháy chữa cháy và kỹ năng thoát nạn cho cán bộ, giáo viên, học sinh của trường.

Hướng dẫn thực hành kỹ năng sử dụng bình chữa cháy để dập tắt đám cháy.

Tại buổi tuyên truyền, các giáo viên và học sinh được nghe báo cáo về tình hình cháy, nổ xảy ra trên phạm vi toàn quốc nói chung và cháy, nổ tại các trường học; tính chất nguy hiểm của đám cháy; một số nguyên nhân có thể gây cháy tại trường học và tại hộ gia đình, khu dân cư.

Cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC cũng đã hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy để dập tắt đám cháy; cách sử dụng các vật dụng chữa cháy; một số kỹ năng thoát khỏi đám cháy khi có sự cố cháy, nổ xảy ra; trao đổi, giao lưu các tình huống cháy nổ thực tế đã xảy ra trong thời gian qua....

Qua tuyên truyền giúp các em học sinh hiểu rõ hơn về công tác phòng cháy chữa cháy, qua đó nâng cao ý thức cho mỗi học sinh trong công tác PCCC tại nhà trường và gia đình.

Đăng Khoa