BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội LHPN xã Lộc Ninh:

Truyền thông kỹ năng phòng chống bạo lực gia đình 

Cập nhật ngày: 23/03/2017 - 21:19

BTNO - Chiều 23.3, Hội LHPN xã Lộc Ninh (huyện Dương Minh Châu) tổ chức buổi Truyền thông rèn luyện phẩm chất “Tự tin” và Kỹ năng phòng chống bạo lực gia đình, nhằm cung cấp kiến thức cũng như kỹ năng trong phòng chống bạo lực gia đình cho các hội viên. Có 80 chị em phụ nữ trên địa bàn xã Lộc Ninh tham dự.

Các đại biều dự buổi Truyền thông rèn luyện phẩm chất “Tự tin” và Kỹ năng phòng chống bạo lực gia đình tại xã Lộc Ninh.

Tham dự buổi truyền thông, các hội viên phụ nữ được nghe nguyên Phó Phòng Nội vụ huyện Dương Minh Châu Nguyễn Hữu Ngãi trao đổi và chỉ ra những khó khăn, hạn chế của chị em phụ nữ ở địa phương trong việc rèn luyện phẩm chất “Tự tin”, những nguyên nhân làm chị em phụ nữ chưa thực sự “Tự tin” cũng như chưa thể hiện sự tự tin của bản thân. Qua đó, ông Ngãi đã cung cấp cho các chị những kỹ năng rèn luyện phẩm chất “Tự tin” và hướng dẫn cho các chị thực hành trong cuộc sống.

Ngoài ra, các chị em còn được thông tin về một số vấn về xoay quanh nội dung phòng chống bạo lực gia đình như: Tình hình bạo lực gia đình trên địa bàn huyện Dương Minh Châu; trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong việc phòng chống bạo lực gia đình; những kỹ năng phòng, chống bạo lực trong gia đình cho chị em phụ; trao đổi và giải đáp thắc mắc của các hội viên phụ nữ về những hành vi vi phạm pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình…

HT


Liên kết hữu ích