BAOTAYNINH.VN trên Google News

Từ Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo gửi lời chia buồn về Việt Nam với các gia đình bị bão Yagi tàn phá 

Cập nhật ngày: 10/09/2024 - 15:46

'Từ Hàn Quốc, tôi vẫn đang dõi theo mọi người tại Việt Nam và mong rằng các bạn sẽ được bình an', HLV Park Hang Seo viết.

Trưa ngày 10/9, HLV Park Hang Seo đã gửi lời chia buồn và động viên người dân Việt Nam do ảnh hưởng của cơn bão Yagi. Cựu HLV tuyển Việt Nam đã chia sẻ chuyện này trên trang cá nhân.

HLV Park Hang Seo đã ghi trên trang cá nhân bằng tiếng Việt: "Tôi xin được gửi lời chia buồn và động viên đến các gia đình đã phải hứng chịu sự tàn phá của cơn bão Yagi trong thời gian vừa qua. Tôi được biết, hiện nhiều tỉnh thành của Việt Nam đang phải hứng chịu thời tiết cực đoan và rơi vào tình trạng nguy cấp. Nhưng tôi hiểu rằng người Việt Nam mạnh mẽ và đoàn kết như thế nào, các bạn chắc chắn sẽ vượt qua được giai đoạn khốc liệt này.  Từ Hàn Quốc, tôi vẫn đang dõi theo mọi người tại Việt Nam và mong rằng các bạn sẽ được bình an".

Trưa ngày 10/9, HLV Park Hang Seo đã gửi lời chia buồn và động viên người dân Việt Nam do ảnh hưởng của cơn bão Yagi. Ảnh chụp màn hình

Bên dưới bài viết, người hâm mộ Việt Nam bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của HLV Park Hang Seo - người luôn xem Việt Nam là quê hương thứ hai. Hơn 6 năm làm việc và sinh sống ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo nhận được sự yêu mến rất lớn từ người hâm mộ. 

HLV Park Hang Seo đã ký hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để dẫn dắt cả đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam vào tháng 10 năm 2017. Trong 5 năm, HLV người Hàn Quốc tạo ra nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam. 3 danh hiệu lớn của HLV Park Hang Seo gồm vô địch AFF Cup 2018 và 2 HCV SEA Games liên tiếp. Thành tích châu lục là hạng tư Asiad 18, Á quân U23 châu Á 2018, tứ kết Asian Cup 2019, vòng loại thứ ba World Cup 2022. 

HLV Park Hang Seo là nhà cầm quân đầu tiên của Đông Nam Á thắng 1 trận tại vòng loại thứ ba World Cup, điểm số cao nhất (5 điểm). Không có HLV nào ở Đông Nam Á có được thành tích bằng HLV Park Hang Seo.

Nguồn saostar