BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tứ kết Europa League: Napoli gây ấn tượng

Cập nhật ngày: 17/04/2015 - 10:51

Dù phải đến làm khách của đội bóng đang có phong độ cao của nước Đức là Wolfsburg, Napoli vẫn tự tin vào một kết quả có lợi trước trận lượt về.

Tuy nhiên, sau 90 phút của trận đấu trên sân Volkswagen Arena, người hâm mộ không chỉ được chứng kiến đội bóng Italia giành lợi thế mà còn được thấy họ vùi dập đội chủ nhà 4-1.

Marek Hamsik là cầu thủ góp công lớn trong chiến thắng này của đoàn quân HLV Benitez với một cú đúp ở các phút 23 và 64. Hai bàn còn lại được ghi do công của Higuain phút 15 và Gabbiadini phút 76. Bàn gỡ danh dự của đội chủ nhà do Bendtner ghi ở phút 80.

Napoli hủy diệt Wolfsburg ngay tai sân khách (Ảnh: Reuters)

Cũng trong đêm qua, một đội bóng Italia khác là Fiorentina cũng chiếm được đôi chút lợi thế với trận hòa 1-1 trên sân của Dinamo Kiev. Khoumar Babacar là cầu thủ giúp The Viola được hưởng niềm vui với bàn thắng ở phút 90. Trước đó, Jermain Lens là người ghi bàn cho đội chủ nhà ở phút 36.

ĐKVĐ Sevilla cũng có đôi chút lợi thế trước trận lượt về với chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Zenit nhờ các bàn thắng muộn của Carlos Bacca và Denis Suarez. Cầu thủ lập công cho đội bóng Nga là Ryazantsev. Trận đấu còn lại giữa Brugge và Dnipro kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Các trận lượt về tứ kết Europa League sẽ diễn ra sau đây một tuần./. 

Nguồn VOV Online