Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tư vấn tâm lý cho phạm nhân đang chấp hành án tại Trại tạm giam Công an tỉnh Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 17/10/2023 - 21:42

BTNO - Ngày 17.10, Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp Hội Liên hiệp Thanh niên, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức “Giao lưu văn hoá, văn nghệ, tư vấn tâm lý cho phạm nhân nữ và phạm nhân trong độ tuổi thanh niên năm 2023” đang chấp hành án tại Trại tạm giam Công an tỉnh.

Tư vấn tâm lý cho phạm nhân đang chấp hành án.

Tại buổi giao lưu, Thạc sĩ tâm lý học Phạm Văn Minh- Giảng viên Trường cao đẳng sư phạm Tây Ninh tư vấn tâm lý cho các phạm nhân đang chấp hành án tại Phân trại Quản lý phạm nhân - Trại tạm giam Công an tỉnh. Đồng thời tổ chức giao lưu, trò chuyện cùng phạm nhân đang chấp hành án để giúp các phạm nhân không gặp phải những vướng mắc, khó khăn, lo lắng khi tái hoà nhập cộng đồng.

Qua chương trình, giúp các phạm nhân giải toả tâm lý lo lắng, hướng đến những điều tích cực trong cuộc sống, làm thay đổi nhận thức và hành động của đối tượng là phạm nhân nữ, phạm nhân trong độ tuổi thanh niên đang cải tạo thắp sáng thêm ý chí, khát vọng hoàn lương, cải tạo tốt để sớm về với gia đình và trở thành người lương thiện, tái hoà nhập với cộng đồng.

Tấn Lực