BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp cho học sinh THPT 

Cập nhật ngày: 07/07/2020 - 12:49

BTNO - Mới đây, tại Trường THPT Tây Ninh, Thành đoàn TP.Tây Ninh phối hợp với Trường Đại học Bình Dương tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp năm học 2019 – 2020 cho học sinh khối 12 của các trường THPT trên địa bàn thành phố.

Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh.

Trong chương trình, thầy Cao Việt Hưng–Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bình Dương chia sẻ đến các em học sinh về những kiến thức và kỹ năng lựa chọn ngành nghề phù hợp với sở thích, năng lực của các em; giới thiệu môi trường học tập tại Đại học Bình Dương và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường.

Ngoài ra, trong chương trình, các khoa đào tạo của Trường trưng bày các sản phẩm và mô hình, đồng thời tư vấn trực tiếp cho các em học sinh về các ngành nghề đào tạo tại trường như điều kiện xét tuyển, mục tiêu đào tạo, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp…

Học sinh tìm hiểu thông tin về tuyển sinh.

Cũng trong chương trình, Thành đoàn TP.Tây Ninh và Đoàn Trường Đại học Bình Dương ký kết giao ước phối hợp hoạt động giữa hai đơn vị trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Trường Đại học Bình Dương trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và 10 phần quà cho 10 học sinh lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt ở các trường trên địa bàn thành phố.

Nhật Quang