Thể thao   Tennis

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tuần 2 Giải M25 Tây Ninh–Hải Đăng Cup 2022: Từ Lê Khánh Duy vào vòng chính 

Cập nhật ngày: 04/10/2022 - 23:56

BTNO - Ngày 3.10, Giải quần vợt nhà nghề ITF Men World Tennis Tour M25 Tây Ninh– Hải Đăng Cup 2022 bước vào ngày thi đấu thứ 2 của tuần 2 với các lượt trận quyết định cho 8 suất vào tranh tài ở vòng chính. Trong đó, đáng chú ý là màn so tài giữa Từ Lê Khánh Duy và tay vợt người Mỹ Ian Turner.

Tay vợt trẻ Từ Lê Khánh Duy giành vé vào vòng thi đấu chính tuần 2.

Trước đối thủ có thể hình tốt, Khánh Duy vẫn nhập cuộc một cách đầy tự tin. Với những cú đánh hiểm hóc về hai góc sân, tay vợt của Việt Nam khiến đối thủ chống đỡ vất vả, qua đó áp đảo hoàn toàn trong set đầu để giành chiến thắng 6-1. Sang set 4, Khánh Duy tiếp tục tỏ ra vượt trội với những cú đánh có lợi tốt cùng độ chính xác cao. Tay vợt 19 tuổi đoạt liền 2 break để dẫn trước 4-0.

Để đối thủ đoạt lại 1 break do giao bóng không tốt, Khánh Duy đã nhanh chóng sửa sai khi thắng liền 2 game tiếp theo để thắng tiếp 6-1, qua đó thắng chung cuộc 2-0 để giành suất vào vòng chính.

Cũng trong ngày thi đấu này, ban tổ chức đã tiến hành bốc thăm các cặp đấu cũng như nhánh đấu tại vòng chính. Trong đó, tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam gặp người đàn em Cao Ngọc Lâm ở trận ra quân.

Tay vợt người Mỹ Ian Turner.

Ngày 4.10, giải đấu bước vào ngày tranh tài thứ 3 của tuần 2 với các trận vòng chính đơn nam và đôi nam. Đáng chú ý ở nội dung đơn nam, Nguyễn Đắc Tiến so tài Tomohiro Masabayashi (Nhật Bản); Vũ Hà Minh Đức sẽ đụng độ Chaiyarin Credit (Thái Lan).

Đặc biệt, ở nội dung đánh đôi có sự tham gia của nhiều tay vợt nước chủ nhà Việt Nam. Đó là, Lý Hoàng Nam sẽ đánh cặp cùng tay vợt người Philippines Francis Casey Alcantara, tay vợt đã giành chức vô địch đôi nam ở tuần 1. Hoàng Nam và Francis sẽ gặp đôi Congsup Congcar (Thái Lan) và Tommaso Compagnucci (Ý).

Phạm Minh Tuấn và Trịnh Linh Giang đối đầu với đôi Alex Hunt (New Zealand) và Arthur Weber (Pháp); Từ Lê Khánh Duy và Tất Thái Nguyên gặp Rishab Agarwal (Ấn Độ) và Krittin Koaykul (Thái Lan); Phạm La Hoàng Anh đánh cặp cùng Kenny Bun (Campuchia) gặp đôi người Ấn Độ là Tushar Madan và Chandril Sood.

Lê Phong