BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tuần lễ VNPT 2009 tại Tây Ninh: Hấp dẫn dịch vụ MyTV - truyền hình tương tác

Cập nhật ngày: 16/11/2009 - 05:10

Ngày 16.11, VNPT Tây Ninh tổ chức tuần lễ VNPT 2009 (VNPT Week 2009) nhằm giới thiệu, trình diễn và mời khách hàng sử dụng thử một số dịch vụ mới, dịch vụ sắp khai trương của VNPT Tây Ninh là MyTV và Internet FTTH.

VNPT bán sim ưu đãi cho học sinh, sinh viên.

MyTV là dịch vụ truyền hình qua mạng internet được VNPT cung cấp với nhiều lợi ích thiết thực. MyTV được xem là công nghệ truyền hình thứ 3 với sự hội tụ giữa viễn thông, truyền hình và các dịch vụ giải trí tương tác ở Việt Nam và trên thế giới. MyTV không chỉ dừng lại ở việc xem truyền hình đơn thuần mà còn có thể tuỳ chọn chương trình mà không lệ thuộc vào thời gian phát sóng của chương trình bằng việc có thể “xem lại” chương trình đã phát. Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng nhiều dịch vụ khác qua màn hình tivi như nhắn tin, gọi điện thoại, truy cập intrenet, mua sắm...

Dịch vụ Internet FTTH là dịch vụ truy cập internet hoàn toàn bằng cáp quang, cho phép thực hiện tốc độ truyền tải dữ liệu internet xuống và lên ngang bằng nhau, điều mà công nghệ ADSL chưa thực hiện được. Đồng thời chất lượng tín hiệu ổn định, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, dễ dàng lắp đặt, nâng cấp; tính bảo mật cao… Chương trình VNPT Week 2009 cũng bán sim ưu đãi cho học sinh, sinh viên (mua sim giá 40.000 đồng được 150.000 đồng trong tài khoản).

Đại diện VNPT Tây Ninh cho biết, dự kiến đến đầu năm 2010, dịch vụ MyTV sẽ chính thức được đưa vào khai thác.  

DU THI