BAOTAYNINH.VN trên Google News

Túi trống LV Louis Vuitton giá tốt tại Shop thời trang hàng hiệu 8668 

Cập nhật ngày: 07/09/2024 - 22:42

BTNO - Trong vô vàn các dòng sản phẩm thì túi trống LV Louis Vuitton vẫn tìm được chỗ đứng riêng cho mình.

Khi nhắc đến thế giới thời trang không thể không đề cập đến một " Ông Trùm " của ngành công nghiệp này chính là hãng Louis Vuitton. Trong vô vàn các dòng sản phẩm thì túi trống LV Louis Vuitton vẫn tìm được chỗ đứng riêng cho mình. Hãy cùng khám phá thế giới sang trọng và đầy sức hút của dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

1. Đôi nét về bộ sưu tập túi trống LV

Bộ sưu tập túi trống của Louis Vuitton thường được gọi là " Keepall ". Đây là biểu tượng của sự sang trọng và tiện dụng trong du lịch. Được giới thiệu lần đầu vào những năm 1930 các mẫu túi Louis Vuitton này nổi bật với thiết kế rộng rãi, nhẹ nhàng và dễ dàng mang theo.

Túi có thiết kế cổ điển với dáng hình trống linh hoạt. Chúng thường được sử dụng vải Canvas Monogram, Damier và các loại da cao cấp. Có nhiều kích cỡ khác nhau như : Keepall 45, 50, 55 và 60 cùng với dây đeo vai có thể tháo rời và tay cầm chắc chắn.

Hiện nay bộ sưu tập túi trống Louis Vuitton không ngừng chinh phục trái tim của người yêu thời trang trên khắp thế giới.

1

Bộ sưu tập túi trống của Louis Vuitton là biểu tượng của sự sang trọng và tiện dụng trong du lịch.

2. Đặc điểm nổi bật của túi trống Louis Vuitton

Mặc dù túi trống Louis Vuitton là một dòng túi kinh điển những không phải ai cũng hiểu rõ về các đặc điểm của dòng sản phẩm này.

Chúng có những đặc điểm vô cùng nổi trội như sau :

1. Thiết kế : Túi LV trống đã ghi dấu trong lòng nhiều thế hệ. Thiết kế cổ điển với tông màu sang trọng đã phản ánh sự thanh lịch và phong cách của nhiều khách hàng.

2. Kích thước : Như đã đề cập những sản phẩm túi trống Louis Vuitton rất đa dạng về kích thước. Ngoài kích thước thế hệ ban đầu là 45, 50, 55 và 60. Hiện nay hãng đã ra mắt thêm 4 kích thước chính là 25cm, 30cm, 35cm và 40cm phù hợp với mọi nhu cầu.

3. Chất liệu : Túi trống Louis Vuitton được làm từ chất liệu Canvas và da động vật cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ vượt trội. Từ đó bảo vệ túi trống LV khỏi hư hại và giữ Form dáng ban đầu.

2

Túi trống Louis Vuitton được làm từ chất liệu Canvas vô cùng đẳng cấp.

3. Những dòng túi trống Louis Vuitton thịnh hành nhất hiện nay

3.1 Túi Louis Vuitton trống Bandoulière 20

Túi Louis Vuitton trống Bandoulière 20 thuộc BST Speedy với thiết kế hình tròn trịa độc đáo không thể bỏ qua. Kích thước nhỏ gọn 20cm và trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng mang theo.

Chất liệu Canvas Monogram sang trọng, chi tiết da Vachetta tinh tế. Dây đeo vai da có thể tháo rời điều chỉnh độ dài linh hoạt vô cùng tiện lợi.

3

Túi Louis Vuitton trống Bandoulière 20.

3.2 Túi trống Louis Vuitton Mini Paint Can

Túi trống Louis Vuitton Mini Paint Can đã gây sốt với thiết kế độc đáo, phá cách và lấy cảm hứng từ hộp sơn màu sắc. Sản phẩm mang đến sự mới mẻ và cá tính cho người sở hữu.

Chất liệu Canvas chống thấm nước, lớp lót vải Microfiber mềm mại bảo vệ đồ đạc bên trong đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

3.3 Túi trống Louis Vuitton Papillon Trunk

Túi trống Louis Vuitton Papillon Trunk không chỉ là một chiếc túi thông thường mà còn là biểu tượng sang trọng và gu thẩm mỹ tinh tế.

Được xem là " Must have item " trong thế giới thời trang. Sản phẩm đem đến sự mới mẻ với thiết kế hình trống nằm ngang và khóa S-lock độc đáo.

4

Túi trống Louis Vuitton Papillon Trunk.

3.4 Túi Louis Vuitton trống Bandoulière 25 Bicolour Monogram

Túi Louis Vuitton trống Bandoulière 25 Bicolour Monogram là phiên bản hiện đại của túi Speedy cổ điển. Sản phẩm mang hình dạng tròn trịa kết hợp với họa tiết Monogram hai màu độc đáo.

Chất liệu Canvas Monogram nổi tiếng của Louis Vuitton đảm bảo độ bền và sang trọng. Dây đeo vai da có thể tháo rời. Kích thước 25cm nhưng vẫn có không gian lưu trữ rộng rãi cho tất cả khách hàng.

4. Giá túi trống LV hiện nay là bao nhiêu ?

Thương hiệu Louis Vuitton hiện nay cho ra mắt rất nhiều phiên bản túi trống khác nhau. Giá của túi trống LV phụ thuộc vào nhiều yếu tố như : Chất liệu, kích thước, thiết kế và mẫu mã cụ thể.

Túi trống Louis Vuitton chính hãng thường có giá từ 1.800 USD ( 45.000.000 VNĐ ) đến 2.500 USD ( 45.000.000 VNĐ ). Thậm chí có các mẫu túi giới hạn lên tới hàng chục ngàn USD.

5. Hàng Hiệu Siêu Cấp 8668 – Địa chỉ cung cấp túi trống LV uy tín chất lượng

Nếu bạn đam mê và muốn sở hữu một chiếc túi trống LV cao cấp với giá cả hợp lý. Thì có thể tham khảo phiên bản túi trống LV hàng hiệu Like Auth 1:1 với độ hoàn thiện lên đến 99% so với hàng Auth. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Hàng Hiệu Siêu Cấp 8668 tự hào là địa chỉ đáng tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm phân phối các sản phẩm túi trống LV hàng hiệu Like Auth. Mỗi chiếc túi tại cửa hàng đều đạt chuẩn chất lượng không thua kém so với hàng chính hãng.

Đồng thời hệ thống Hàng Hiệu Siêu Cấp 8668 luôn đưa ra mức giá hợp lý và chế độ chăm sóc bảo dưỡng linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tất cả chỉ có tại sàn TMĐT Hàng Hiệu Siêu Cấp 8668 - Nơi khách hàng là Thượng Đế.

Hàng Hiệu Siêu Cấp 8668 – Địa chỉ cung cấp túi trống LV uy tín chất lượng 

Hàng Hiệu Siêu Cấp 8668 – Địa chỉ cung cấp túi trống LV uy tín chất lượng.

Mọi thông tin xin liên hệ

  • Hàng Hiệu Siêu Cấp 8668
  • Hotline/Zalo: 0859345444.
  • Email: hanghieusieucap8668@gmail.com.
  • Website: https://hanghieusieucap.vn/

TQC