BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tưng bừng hội thao Hùng Duy năm 2024 

Cập nhật ngày: 07/05/2024 - 16:27

BTNO - Tập đoàn Hùng Duy vừa tổ chức khai mạc hội thao năm 2024. Đây là sự kiện thể thao thường niên do Tập đoàn Hùng Duy tổ chức, là sân chơi dành cho toàn thể các đơn vị thành viên và cán bộ, nhân viên cùng giao lưu, rèn luyện sức khoẻ và tăng cường tình đoàn kết.

Tham gia hội thao có hơn 400 vận động viên, cổ động viên đến từ 9 đơn vị thành viên của tập đoàn.

Hội thao được tổ chức với 12 nội dung thi đấu, gồm các môn: bóng đá mini, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, quần vợt, billiards phăng…

Theo Ban tổ chức, hội thao năm nay diễn ra trong không khí phấn khởi, chào mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, 30 năm xây dựng và phát triển Tập đoàn Hùng Duy.

Năm nay, hội thao có thêm điểm nhấn mới như: Giải chạy “Hùng Duy Fun Run” đi kèm phần thi sáng tạo trang phục (cosplay) ấn tượng trên đường chạy; “Trò chơi đồng đội” với các ý tưởng thú vị được thiết kế tổ chức dành riêng cho tập thể Hùng Duy.

Ông Phan Châu Minh Tuấn– Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban tổ chức hội thao Hùng Duy cho biết, hội thao là chương trình phúc lợi nội bộ xuất phát từ sự quan tâm của ban lãnh đạo nhằm xây dựng môi trường làm việc năng động, đoàn kết, nâng cao sức khoẻ cho người lao động.

Đây cũng là cơ hội cho các tài năng thể thao trong nội bộ Tập đoàn Hùng Duy được rèn luyện và tranh tài, đồng thời phát huy hoạt động truyền thống, thể hiện bản sắc văn hoá của tập đoàn. Thông qua hội thao, Hùng Duy góp phần cổ vũ lối sống tích cực, lành mạnh, lan toả tinh thần tập luyện vì sức khoẻ cộng đồng.

Dự kiến, lễ bế mạc, trao giải và gala dinner mừng hội thao sẽ được tổ chức vào ngày 11.5.2024.

Được biết, Tập đoàn Hùng Duy có gần 2.000 nhân viên, là doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như sản xuất tinh bột mì, phân phối, dịch vụ y tế, dịch vụ giải trí và lưu trú... Hiện Hùng Duy đạt vị trí 233 trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam theo công bố bảng xếp hạng VNR500 năm 2023.

Một số hình ảnh lễ khai mạc hội thao Hùng Duy năm 2024:

An Khang