BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tưng bừng các cuộc so tài nhân kỷ niệm Chiến thắng 30.4

Cập nhật ngày: 02/05/2011 - 08:27

Nhằm tạo điều kiện giao lưu, thi đấu cho các VĐV, thiết thực chào mừng kỷ niệm 36 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam 30.4 và ngày Quốc tế Lao động 1.5, trong 2 ngày 29 và 30.4 vừa qua, với sự tài trợ của Cty TNHH MTV SXTM Cao su liên hiệp, Cty CP Thiên Sinh, cơ sở sản xuất phân bón Long Khánh và chi nhánh Viettel Tây Ninh, BCHQS tỉnh Tây Ninh đã tổ chức hội thao thu hút trên 200 VĐV của 12 đơn vị trong tỉnh về tham gia tranh tài ở 4 môn thi đấu là bóng đá mini, bóng chuyền, cầu lông và quần vợt. Các cuộc so tài của hội thao đã diễn ra hết sức sôi nổi, thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo người hâm mộ.

Ở môn bóng đá mini, có 6 đội tham gia gồm Viettel, BCHQS tỉnh, Sư đoàn BB5 (bảng A), VP Tỉnh uỷ, Công an tỉnh và Đoàn uỷ khối Doanh nghiệp (bảng B). Ở vòng đấu loại, với sự vượt trội về kỹ thuật, suất vào bán kết đã thuộc về 4 đội BCHQS tỉnh, SĐ BB5 (A), Đoàn ủy KDN và Công an tỉnh. Ở bán kết, với đội hình đồng đều cùng khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, 2 đội BCHQS tỉnh và Đoàn uỷ KDN đã giành quyền vào chung kết. Trận chung kết của hội thao đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, khi 2 đội liên tục tấn công “ăn miếng, trả miếng” về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên với đội hình nhỉnh hơn về lối chơi và kỹ thuật, các cầu thủ Đoàn uỷ KDN đã thi đấu lấn  sân, đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 5-3 để đăng quang ngôi vô địch.

Đại tá Nguyễn Thiện Toàn - Chỉ huy trưởng BCHQS tỉnh, trao phần thưởng cho các VĐV đạt thành tích ở nội dung đôi nữ môn quần vợt.

Cũng có 6 đội tham gia gồm Đoàn uỷ KDN, Công an tỉnh, Biên phòng (bảng A), BCHQS tỉnh, SĐ BB5 và Viettel (bảng B), cuộc đua vào bán kết ở môn bóng chuyền cũng diễn ra đầy hào hứng. Ở cuộc đua này, với dàn cầu thủ có thể hình và kỹ thuật, suất vào bán kết đã thuộc về 4 đội Biên phòng, Công an tỉnh (A), BCHQS tỉnh và SĐ BB5 (B). Ở bán kết, 2 đội bóng vừa tham dự giải vô địch toàn tỉnh là Biên phòng và Công an tỉnh đã giành quyền vào chung kết, sau khi đánh bại SĐ BB5 và BCHQS. Trận chung kết giữa 2 đội Biên phòng và Công an đã diễn ra khá giằng co, khi trong 2 hiệp đầu, 2 đội đã hoà nhau 1-1. Với đội hình đồng đều, cùng sự hơn hẳn về lối chơi và kinh nghiệm, các cầu thủ Biên phòng càng đánh càng hay, đã thắng luôn 2 hiệp tiếp theo, đoạt chức vô địch.

Ở môn cầu lông, với trên 50 cây vợt tham gia, tranh tài ở 4 nội dung thi đấu, ưu thế hoàn toàn thuộc về các cây vợt của ngành GD-ĐT, khi chiếm trọn giải nhất ở cả 4 nội dung thi đấu. Trong đó, ở nội dung đôi nam dưới 40, giải nhất và giải nhì đều thuộc về 2 cặp của GD-ĐT là Thiện Chiến + Văn Út và Văn Thống + Văn Nhiệm. Còn ở nội dung đôi nam trên 40, giải nhất đã thuộc về cắp Phúc Lưu + Vũ Hải (GD-ĐT), giải nhì cặp Minh Trung + Văn Cường (Biên phòng). Ở nội dung đôi nữ, giải nhất là cặp Anh Thơ + Thanh Hoà (GD-ĐT). Ở nội dung đôi nam nữ, cả giải nhất và nhì đều thuộc về các cây vợt GD-ĐT là Vũ Hùng + Ngọc Thảo và Văn Minh + Thu Hồng.

Với 5 nội dung thi đấu, thu hút gần 100 cây vợt tham gia, các cuộc so tài của môn quần vợt cũng diễn ra sôi nổi. Ở nội dung đôi nam lãnh đạo, giải nhất đã thuộc về cặp Thắm (Sở TT-TT) + Hoạ (Cty Bimico), giải nhì là cặp Hùng (Viễn thông TN) + Tươi (Sở Ngoại vụ). Ở nội dung đôi nữ, giải nhất đã thuộc về cặp Thuý + Thảo (TT.ĐT&HLTT Tây Ninh). Ở nội dung đôi nam nhóm tuổi từ 18-35, giải nhất đã thuộc về cặp Mạnh + Phong (CLB Liên Anh), ở nhóm tuổi từ 36-45, giải nhất là cặp Lộc + Lợi (CLB Tỉnh đội). Ở nhóm tuổi 46 trở lên, cặp Thông + Quốc (CLB Tỉnh đội) đã giành giải nhất.

THÁI NINH